"Đó là con trai", một người bạn thân của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy xác nhận về giới tính của em bé mà đệ nhất phu nhân Carla Bruni đang mang trong bụng.


Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni đã trở thành tâm điểm của những lời đồn đại suốt mấy tháng nay. Tuy nhiên, hôm 23/5, Carla Bruni đã được khẳng định đang mang thai và đứa con đầu tiên của Carla với chồng Nicolas Sarkozy là một bé trai.

Một người bạn thân của Tổng thống Pháp là Jacques Seguela - người làm mối cho Carla và Sarkozy vào năm 2007, đã tiết lộ giới tính của đứa trẻ trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo Bỉ.

"Tôi có thông tin đáng tin cậy rằng bào thai đó là bé trai", Seguela nói với tờ Le Soir.

Đây là đứa con trai thứ 5 của vợ chồng Tổng thống Pháp. Sarkozy, 55 tuổi, có hai con trai, Pierre 25 tuổi và Jean 23 tuổi từ cuộc hôn nhân đầu với Marie-Dominique Culioli, người ông li dị năm 1996. Người đứng đầu nước Pháp còn có một cậu con trai năm nay 13 tuổi là Louis với người vợ thứ hai Cecilia Ciganer-Albeniz - li hôn năm 2007.

Bruni - từng có quan hệ với Mick Jagger và Eric Clapton - có một con trai 10 tuổi tên là Aurelian với chồng cũ là giáo sư triết học Raphael Enthoven.
Bruni và Sarkozy bắt đầu cuộc tình sét đánh sau khi được nhà tài phiệt quảng cáo Seguela giới thiệu với nhau tại một bữa tiệc tối vào tháng 11/2007. Hai người kết hôn ba tháng sau đó tại một bữa tiệc riêng tư ở điện Elysee vào 2/2/2008.

Thông tin Carla mang thai bé trai được tiết lộ chỉ một tuần sau khi cha Tổng thống Pháp là Pal Sarkozy, 83 tuổi nói, vợ chồng Tổng thống Pháp không muốn biết trước giới tính đứa bé trong bụng Carla. "Hai đứa không muốn biết trước giới tính của bào thai nhưng tôi chắc đó là một bé gái và nó sẽ xinh xắn như Carla".

Cho tới giờ, cựu siêu mẫu 43 tuổi này vẫn chưa xác nhận là đang có thai, và chỉ đưa ra những thông tin ẩn ý. Thời gian gần đây, Carla xuất hiện trước công chúng với cái bụng khá to.

  • Hoài Linh (Theo Mail)