Một cô gái 20 tuổi đã đưa ra bản tường thuật chi tiết về một vụ tấn công tình dục của một bác sĩ trong buổi kiểm tra sức khỏe ở khoa cấp cứu Bệnh viện Hoàng gia Perth (Australia) hồi tháng 2 năm ngoái.  


Bệnh viện Hoàng gia Perth. Bác sĩ Durani phủ nhận mọi cáo buộc. (Ảnh: PerthNow)

 

Bác sĩ khoa nội tiết Suhail Ahmad Khan Durani, 35 tuổi, phủ nhận cáo buộc anh đã hai lần dùng tay lần mò cơ thể nữ bệnh nhân và mơn trớn "đôi gò bồng đảo" của cô vào ngày 20/2 khi cô đang được điều trị bệnh tiểu đường. 

Durani phải ra hầu tòa tại Perth trước thẩm phán Allan Fenbury.

Cô gái nói trên, không lộ danh tính vì lí do pháp lý, đã òa khóc khi kể lại sự việc bác sĩ Durani không đi găng và luồn các ngón tay vào cơ thể cô hai lần riêng rẽ. Bên nguyên cũng nói với tòa án rằng cô không phản ứng ngay lập tức vì bác sĩ nói muốn kiểm tra liệu cô có bị nhiễm trùng cơ quan sinh sản do uống thuốc tiểu đường loại 1 hay không. 

"Tôi không chú ý bởi vì anh ta giống như một người quyền lực và tôi đặt lòng tin của mình vào anh ta", cô gái giải thích với tòa. 

Khi công tố viên Paul Yovich hỏi các bác sĩ có bao giờ kiểm tra cô theo cách đó hay không, cô gái trả lời "Không" dù đã nhiều lần tới bệnh viện để khám chữa bệnh. 

Bên nguyên cho biết, dù sức khỏe yếu nhưng cô vẫn tỉnh táo và biết được những gì diễn ra xung quanh, đồng thời có thể xác định được bác sĩ đã tấn công tình dục cô.  

Luật sư của bác sĩ Durani đặt ra nghi vấn về sự đáng tin ở cô gái, nói rằng cô là một người dùng ma tuý không quan tâm đến bản thân và bệnh tật.

Phiên tòa vẫn đang tiếp tục.

Thanh Hảo (Theo AAP)