Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã vào cuộc điều tra một ngôi nhà ở bang Texas (Mỹ) nơi được cho là có ít nhất 30 thi thể bị chặt chân tay, trong đó có cả trẻ em.

TIN BÀI KHÁC:

Cảnh sát lập tức tới hiện trường sau khi nhận được tin báo (Ảnh: AP)
Người phát ngôn văn phòng cảnh sát trưởng Hạt Liberty, bang Texas, ông Rex Evanscho biết đã nhận được tin báo nặc danh về hiện trường một vụ thảm sát với nhiều xác chết tại một ngôi nhà ở vùng nông thôn Liberty cách thành phố Houston khoảng 70 dặm (90 km). Tuy nhiên các nhà chức trách vẫn chưa tìm thấy thi thể nào.

15 xe cảnh sát bao quanh ngôi nhà được cho là nơi có ít nhất 30 xác chết (Ảnh: AP)
Theo thẩm phán Craig McNair, người nặc danh tự xưng là một nhà tâm linh và nói rằng trong số đó có một vài thi thể bị chặt chân tay và có cả trẻ em. Cảnh sát đã được cử tới ngôi nhà trên vào hôm thứ Hai nhưng không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào. Người báo tin lại gọi điện tới sở cảnh sát vào sáng thứ Ba và cho rằng cảnh sát đã tới nhầm chỗ. Sau khi trở lại tìm kiếm lần nữa, cảnh sát đã tìm thấy vết máu trên cánh cửa và mùi hôi phát ra từ ngôi nhà.

"Cảnh sát đang đợi một lệnh khám xét trước khi họ có thể lục soát toàn bộ ngôi nhà"-Rex Evans nói thêm. Hiện hàng chục xe cảnh sát và chó nghiệp vụ đã được huy động tới hiện trường.

Phát ngôn viên FBI, Kim Barkausen cho hay các mật vụ của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) cũng đã nhận được đề nghị tham gia thu thập chứng cứ.

Sầm Hoa (Theo foxnews)