Sau khi huy động hàng chục xe cảnh sát và các mật vụ FBI vào cuộc điều tra một ngôi nhà được cho là có ít nhất 30 thi thể, cảnh sát Texas nhận ra rằng đây chỉ là trò đùa của một kẻ tâm thần.

TIN BÀI KHÁC:

Đại tá Steve McCraw khẳng định đây chỉ là một trò đùa (Ảnh: Reuters)

Phát biểu trước tờ báo địa phương Chronicle, Đại tá Steve McCraw, người đứng đầu Sở an ninh công cộng Texas khẳng định không tìm thấy bất cứ thi thể nào tại ngôi nhà được người nặc danh chỉ điểm. Ông cũng cho biết những thông tin có thể do một kẻ tâm thần cung cấp.

Hiện các nhà chức trách hạt Liberty, bang Texas đang cố gắng truy tìm kẻ tự xưng là nhà ngoại cảm báo tin về ngôi nhà với ít nhất 30 xác chết từ số điện thoại mà người này gọi tới. Được biết, người này có thể bị truy tố nếu tìm thấy bằng chứng đó là một cuộc điện thoại gây rối.

Hôm qua (7/6), văn phòng cảnh sát trưởng hạt Liberty, bang Texas đã nhận được tin báo nặc danh về hiện trường một vụ thảm sát với nhiều xác chết tại một ngôi nhà ở vùng nông thôn Liberty cách thành phố Houston khoảng 90 km.

Cảnh sát lục soát ngôi nhà (Ảnh: Reuters)
Theo thẩm phán Craig McNair, người nặc danh tự xưng là một nhà tâm linh và nói rằng trong số đó có một vài thi thể bị chặt chân tay và có cả trẻ em. Cảnh sát đã được cử tới ngôi nhà trên vào hôm thứ Hai nhưng không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào. Người báo tin lại gọi điện tới sở cảnh sát vào sáng thứ Ba và cho rằng cảnh sát đã tới nhầm chỗ. Sau khi trở lại tìm kiếm lần nữa, cảnh sát đã tìm thấy vết máu trên cánh cửa và mùi hôi phát ra từ ngôi nhà.

Joe Bankson, chủ nhà đã vô cùng hốt hoảng khi cảnh sát tới lục soát nhà trong lúc vợ chồng ông không có mặt ở đó. Joe Bankson cũng cho biết vết máu trên cánh cửa mà cảnh sát tìm thấy là do bạn trai con gái ông bị đứt tay vào tuần trước để lại.

Sầm Hoa (Tổng hợp)