Một nhà vệ sinh công cộng nằm cạnh biển tại Anh đã được bán với số tiền cao gấp đôi mức giá được rao bán sau khi một người đàn ông mua nó để làm quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ.


Toilet thời Victoria ở lô 31 trên đoạn đường sát biển ở Sheringham, Norfolk được rao bán 50.000 bảng (81.887 USD) tại một phiên đấu giá song cuối cùng nó lại được bán với giá 104.000 bảng (170.290 USD tương đương khoảng 3,4  tỷ  VND). Nhà vệ sinh công cộng này nằm ở khu vực gần biển - nơi rất được những người đi nghỉ và chủ các khu lều ưa thích.

Khi chủ thầu Nick Willan phát hiện bất động sản này tại buổi đấu giá, ông đã quyết định đó sẽ là món quà kỷ niệm 30 năm ngày cưới đầy tuyệt vời dành cho vợ tên là Sue. Và hiện giờ, Nick, 53 tuổi, dự định chuyển nhà vệ sinh hai tầng thời Victoria thành một căn phòng tuyệt hảo nhìn ra bờ biển Norfolk tuyệt đẹp.


Nick, bố của 3 đứa con, cho hay, rất đáng để bỏ tiền ra sở hữu một thứ gì đó khác thường. "Vợ chồng tôi thường đi nghỉ ở Norfolk và sở hữu một ngôi nhà ở bờ biển chính là ý tưởng về món quà 30 năm ngày cưới cho vợ của tôi".

"Đó là ngôi nhà 2 tầng diện tích 24m và chúng tôi hy vọng sẽ được phép xây một cầu thang xoắn và những cửa sổ lớn nhìn ra biển ở đó. Tôi là nhà thầu xây dựng nên hy vọng sẽ hoàn thành kế hoạch để đi nghỉ ở đó vào Giáng sinh".

Sue, 51 tuổi, vợ của Nick cho biết, bà có chút bất ngờ khi biết món quà là gì.

Nhà vệ sinh trên đã ngừng hoạt động từ 2006 và hội đồng quận Bắc Norfolk năm ngoái nói, họ sẽ bán toilet trên để lấy tiền xây một toilet khác gần đó.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)