Một tay chơi Iraq đã bị đả kích kịch liệt vì phóng chiếc xe Ferrari quanh các con phố đông người ở London với tốc độ lên tới 192km/h. 
TIN BÀI KHÁC:


Đoạn clip ghi lại hình ảnh phản cảm trên đã được đưa lên mạng chia sẻ video YouTube, trong đó, tay triệu phú phô trương lao như bay qua Knightsbridge trong chiếc Ferrari 599 màu ngọc lam mà không thèm quan tâm đến sự an toàn của người đi bộ và các lái xe khác. 

Các nhà vận động an toàn đường phố nói rằng, thật là một "phép màu" vì không ai bị thương bởi trò hề ngớ ngẩn này. 


Trong clip thấy rõ người đi bộ nhảy khỏi đường khi chiếc xe chạy qua các con phố hẹp với khói xoẹt ra từ lốp. Kẻ cầm lái điên cuồng dường như vượt một chiếc Mini tốc độ cao và suýt nữa đâm vào một chiếc xe buýt đang chạy đến gần.

Thành viên trên các diễn đàn Internet nói rằng chiếc xe lao với tốc độ 192 km/h trên Phố Sloane đông người, trong khi tốc độ giới hạn tại đây là 48km/h. 

Kẻ ngông cuồng trên tự nhận là tay chơi Iraq đầu tiên bước vào giới siêu xe London vốn bao gồm nhiều người giàu có Trung Đông chơi những chiếc xế hộp độc đáo. Anh ta mua chiếc Ferrari từ Gia đình Hoàng gia Qatar và nói với mọi người là đã chi 80.000 Bảng để "độ" chiếc xe này. 

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết họ đang điều tra vụ việc.  

Thanh Hảo (Theo Mail)