"Cô dâu bỏ trốn" Crystal Harris, 25 tuổi, đã tiết lộ lý do bất ngờ hoãn đám cưới với ông trùm Playboy Hugh Hefner, 85 tuổi, vào phút cuối.


Cô gái tóc vàng xinh đẹp Harris theo kế hoạch sẽ làm hôn lễ với tay chơi khét tiếng Hefner vào ngày 11/6 vừa qua tại dinh thự ông này cho biết, cô không thể theo kịp lối sống của chồng tương lai. Crystal nói cảm thấy "thanh thản" khi hôn lễ được huỷ song hối tiếc vì làm mọi người thất vọng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầy nước mắt với chương trình Giải trí buổi tối của nước Mỹ, cô nói: "Tôi không phải người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời Hefner. Tôi cảm thấy không thoải mái trong tim khi biết điều đó và khi khi kết hôn với Hugh, vì hôn nhân là chuyện của hai người. Mối quan hệ giữa hai chúng tôi không phải như vậy".

Hugh Hefner đã từ lâu nổi tiếng vì có nhiều bạn gái và dường như "tay chơi khét tiếng" này không có ý định thay đổi bất cứ thứ gì.


Crystal Harris còn nói, cố rất căng thẳng khi phải đương đầu với các chuyên gia pháp lý liên quan tới quyết định gây sốc của mình. "Chúng tôi phải đương đầu với các luật sư, tôi chưa bao giờ cần luật sư cho bất cứ việc gì. Tôi sẽ có luật sư tiền hôn nhân và luật sư cho buổi trình diễn, luật sư cho các hợp đồng, đủ mọi thứ...thật muốn phát điên. Mọi việc diễn ra quá nhanh. Hefner hỏi cưới tôi trước 3 người quay phim và một phóng viên ảnh....Tôi nghĩ, tôi đã có thứ gì đó mà mình muốn".

Có nhiều thông tin cho rằng việc hủy bỏ hôn lễ khá gây tốn kém cho Hefner. Chuyên gia ngành giải trí Harmony Walton cho biết, ông trùm Playboy có thể tốn ít nhất 250.000 USD vì huỷ cưới. Được biết, chiếc bánh cưới dâu tây và hoa cho hôn lễ đã được trả tiền cùng với váy cưới cho cô dâu. "Thông thường, mọi thứ đã được mua và trả tiền đầy đủ, không có chuyện trả lại tiền".

Ngoài ra, tạp chí Playboy cũng tốn thêm một khoản vì phải bổ sung thông tin vào trang bìa số tháng 7 vào phút cuối. Công ty Playboy cho biết, họ dán một miếng dính màu đỏ và vàng lên hình Crytal Harris ở trang bìa. Miếng dán đỏ có dòng chữ - Cô dâu chạy trốn trong số này. Ấn bản Playboy số tháng 7 có mặt trên các sạp báo hôm 17/6. Theo đúng kế hoạch, trên trang bìa Playboy Crystal Harris đội mũ thuỷ thủ đi kèm tiêu đề Công chúa Mỹ giới thiệu bà Crystal Hefner.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)