Một kỷ lục thế giới mới về khoả thân vừa được thiết lập hôm 19/6 khi 400 người cởi bỏ hoàn toàn quần áo và lao xuống biển.

Một đám đông kỷ lục từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về South Wales để tham gia kỷ lục thế giới về tắm truồng ở biển Rhossili, Gower (Anh). Tất cả đã lột bỏ quần áo trước 8h sáng và dũng cảm lao xuống nước, bất chấp gió và ẩm ướt.

Tuy nhiên, những tiếng hò reo vì phấn khích của những người tham dự chẳng mấy chốc được thay thế bằng những tiếng ô và a khi cơ thể trần truồng của họ chạm vào nước biển lạnh giá.

Lizzy White, 25 tuổi, một người bơi truồng nói: "Tôi bay từ Australia tới đây để tham gia. Thật vui khi khoả thân và lao mình vào những ngọn sóng cho dù nước lạnh hơn tôi tưởng".

Steve Absalom, 29, người bơi truồng lần đầu, đang run rẩy nói: "Tôi khá xấu hổ vì chưa bao giờ bơi trần truồng như vậy trước con mắt chứng kiến của 400 người. Tuy nhiên, giờ tôi không còn ngại ngùng nữa, thật thú vị....Tôi rất tự hào vì đã góp phần vào việc thiết lập kỷ lục thế giới mới, đó là việc mà tôi có thể kể cho con cháu sau này nghe".

Các nhà tổ chức sự kiện cho biết, sự kiện trên vẫn phải được Guinness xác nhận song họ tin rằng đã đánh bại kỷ lục được lập trước đó với 250 người tắm truồng.

Phát ngôn viên Alison Powell nói: 'Thật vui, tôi chưa bao giờ thấy nhiều khuôn mặt rạng rỡ tới vậy. Chúng tôi kỳ vọng có 300 người tham gia xong cuối cùng lại có nhiều người hơn".

Các nhà tổ chức hy vọng sự kiện bơi truồng sẽ góp được hơn 5000 bảng cho quỹ ung thư Marie Curie. Nhiều người khoả thân dự màn xác lập kỷ lục trên đã chụp ảnh để chứng tỏ với nhà tài trợ rằng họ đã tham gia sự kiện trên.

Sue Jones, 39 tuổi, ở Carmarthen, nói: 'Tôi sẽ đưa ảnh lên Facebook cho tất cả mọi người cùng xem".

    * Hoài Linh (Theo DailyMail)