Thi thể một nữ sĩ quan hải quân Anh vừa được tìm thấy trong cabin của tàu chiến HMS Edinburgh và trường hợp này bị nghi là tự tử.

TIN BÀI KHÁC:

Sara Hellawell và tàu HMS Edinburgh, nơi xảy ra thảm kịch.


Trung úy Sara Hellawell, 26 tuổi, được cho là uống thuốc quá liều, đã được một đồng nghiệp phát hiện. Một nguồn tin Hải quân Hoàng gia Anh nói: "Đây là một bi kịch. Toàn bộ thủy thủ đoàn đang rất buồn. Sara rất chuyên nghiệp và luôn bình tĩnh. Để điều này xảy ra trên một tàu chiến trên biển mà các thành viên gắn bó chặt chẽ với nhau là quá thảm. Mọi người vẫn đang cố gắng làm quen với những gì vừa xảy ra".

Trung úy Sara có chuyến công tác 7 tháng trên Tàu khu trục Type 42 khi tàu này tham gia vào các chiến dịch chống cướp biển ở ngoài khơi Tây Phi trước khi hướng tới Falklands.

Con tàu đã rời Portsmouth ngày 25/5 trước khi Sara bước sang tuổi 26. Vào ngày 29/5, cô đăng nhiều thông điệp vui mừng trên Facebook, rằng "Sara đang ngồi dưới nắng, uống cocktails ở Lisbon. Cảm ơn tất cả mọi người về những lời chúc sinh nhật".
 
Sau đó, Sara viết thêm: "Sara đã có một ngày tuyệt vời ở Lisbon, con người tốt, thức ăn ngon, đồ uống ngon và rất nhiều nắng. Thật tuyệt vời".
Sara, quê ở Ampthill, Beds, chết từ giữa tuần trước. Được biết cô không hề có vấn đề gì về sức khỏe.

Thi thể của nữ trung úy hải quân này sẽ được đưa khỏi tàu khu trục khi tàu này cập cảng ở Cape Town vào ngày mai (23/6) và được đưa về Anh.

Một phát ngôn viên Hải quân cho biết, vụ việc đang được điều tra.

Thanh Hảo (Theo The Sun)