Nhiều người cứ tưởng rằng anh chàng để đầu kiểu Mohican, mặc áo đỏ chấm hoa đen là một ngôi sao nổi tiếng nếu anh ta không xuất hiện gần thùng rác nhặt phế liệu.

TIN BÀI MỚI:
Tổng thư ký LHQ Ban Ki-moon tái đắc cử nhiệm kỳ hai
Phát hiện xác chết nữ trên tàu chiến
Thót tim làm đường trên vách đá dựng đứng



Với phong cách ăn mặc khá cá tính cùng với vẻ mặt điển trai, anh chàng này đã khiến người đi đường phải ngoái lại nhìn với ánh mắt tò mò.

Được biết, anh chàng gây chú ý này tên là Đinh Đang, năm nay 25 tuổi, đã tới thành phố Thành Đô (Trung Quốc) mưu sinh bằng nghề nhặt phế liệu từ 6 năm trước.



Giải thích về mái tóc của mình, Đinh Đang cho biết một lần trong lúc rảnh rỗi ngồi xem TV, anh thấy trong phim có các anh hùng để kiểu tóc như vậy nên cảm thấy vô cùng thích thú, lần khác anh lại nhặt được một tờ báo có hình cầu thủ David Beckham cũng để tóc như vậy nên Đinh Đang mê tít. Anh đã cầm theo tờ báo tới một hàng cắt tóc ở gần chỗ trọ để thợ cắt tóc cắt cho mình kiểu tóc giống vậy.

Còn về bộ quần áo cá tính đều do Đinh Đang nhặt được trong lúc đi bới rác. Đinh Đang tỏ ra rất "hả hê" vì hay nhặt được đồ "sành điệu" mà người ta bỏ đi như quần bò, áo hoa...Sau đó Đinh Đang mang về nhà giặt sạch sẽ rồi kết hợp chúng lại với nhau để có được một bộ đồ vừa bắt mắt lại vừa không tốn một xu nào.

Sầm Hoa (Theo Ifeng)