Hơn 200 người đã đóng giả thành các thây ma đáng sợ tiến vào tòa thị chính thành phố Leicester (Anh) để phản đối việc thành phố không có chuẩn bị gì để đối phó với "binh đoàn ma quỷ".


Được biết, tuần trước, đã có một lời cảnh báo về sự xâm lược của "binh đoàn ma quỷ" được gửi tới tòa thị chính thành phố Leicester và đặt ra câu hỏi chính quyền thành phố sẽ làm gì để đối phó với chuyện này.

Tuy nhiên, chính quyền thành phố Leicester trả lời rằng sẽ không có bất cứ chuẩn bị gì cho những câu chuyện nhảm nhí như vậy. Lynn Wyeth, người đứng đầu của Hội đồng nhân dân cho biết ông đã từng gặp phải những câu hỏi kỳ quặc tương tự và chúng chỉ khiến ông "tức cười".

Sau khi câu hỏi làm thế nào để đối phó với thây ma được lan truyền trên các diễn đàn mạng, một công dân Leicester, James Dixon đã quyết định phát động phong trào đóng giả thây ma đi diễu hành tới tòa thị chính trên Facebook.

Ngay lập tức, trên các tuyến đường tới tòa thị chính thành phố Leicester xuất hiện một nhóm người hóa trang thành các thây ma với khuôn mặt đáng sợ, máu me be bét. Một người trong đoàn diễu hành nói rằng họ chỉ đứng ở cửa sổ nhe những chiếc răng nanh và làm những động tác ghê sợ chứ không vào bên trong tòa thị chính.


Được biết, có lẽ sau khi xem các bộ phim nổi tiếng của Hollywood như Shaun of the Dead, Night of the Living Dead, Day of the Dead...nhóm người này đã bị ám ảnh bởi sự tấn công của các thây ma nên mới có hành động quá khích như vậy.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)