Charlene, vợ mới cưới của ông hoàng Monaco Albert II, đã bị tịch thu hộ chiếu sau khi tìm cách trốn làm đám cưới, không phải một lần mà những 3 lần.


Charlene Wittstock, chào đời tại Nam Phi, trẻ hơn chồng khoảng 20 tuổi, thậm chí còn xin tị nạn ở đại sứ quán Nam Phi tại Monaco trước khi được thuyết phục cùng chú rể làm lễ cưới.

Lễ cưới xa hoa và đẹp đẽ của cặp đôi trên đã thu hút hàng nghìn người cầu chúc tốt lành tới Monaco vào dịp cuối tuần trước. Danh sách khách mời cưới gồm hàng chục hoàng gia, nguyên thủ quốc gia, các sao thời trang và thể thao.

Charlene từng tìm cách trốn chạy vào tháng 5 sau khi sau khi thử váy cưới tại Paris. Lần chạy trốn không thành thứ hai diễn ra không lâu sau đó trong kỳ thi đấu Monaco Grand Prix.

Tới tuần trước, cảnh sát nói với tờ Le Figaro rằng họ đã tịch thu hộ chiếu của Charlene khi người này đang trên đường tới sân bay Nice.

Giới truyền thông Pháp trích một số nguồn tin cho biết, có một thoả thuận đã được lập ra trước khi Charlene đồng ý nói "tôi đồng ý". Tờ Le Journal du Dimanche đưa tin: "Một vài nguồn tin xác nhận, đã có thoả thuận giữa cô dâu và chú rể tương lai".


Charlene quyết chạy trốn sau khi có tin ông hoàng Albert, 53 tuổi, sẽ thử nghiệm ADN vì có ít nhất một phụ nữ không rõ danh tính nói, ông là cha một đứa trẻ ngoài giá thú.

Le Journal du Dimanche đưa tin, "các cố vấn chính sách" Monaco đã thảo luận về 2 đứa trẻ ngoài giá thú, một đã sinh và một sắp chào đời. Một quan chức hoàng gia cho biết, ông hoàng Albert có thể trải qua một cuộc xét nghiệm để xem có liên quan gì tới một trong hai đứa trẻ trên không.

Ông hoàng Albert II, 53 tuổi, có hai con là Jazmin Grimaldi, 19 tuổi - với Tamara Rotola, một nhân viên địa ốc Mỹ và Alexandre Coste, 6 tuổi với Nicole Coste, cựu nữ tiếp viên hàng không Togo. Ông hoàng Albert đã qua lại với Charlene được 5 năm và bất kỳ đứa con dưới 5 tuổi nào đều cho thấy, ông hoàng Albert đã lừa dối vợ chưa cưới.

Theo luật Monaco, không một đứa con ngoài giá thú nào của ông hoàng Albert có thể thừa kế ngai vàng.

  • Hoài Linh (Theo Daily Mail, Australian News)