Donna Simpson, nắm Kỷ lục Guinness là người phụ nữ béo nhất thế giới từng sinh con, đã thừa nhận, đứa con gái 4 tuổi bé bỏng chính là người chăm lo ăn uống cho cô.

Bé gái 4 tuổi phục vụ mẹ

Khi sinh con cách đây 4 năm, Donna cần tới một đội ngũ 30 bác sĩ và nhân viên y tế hộ sinh bằng cách mổ đẻ. Kể từ đó tới nay, Donna đã tăng thêm 76,8kg và người phụ nữ này vẫn đang ăn uống luôn miệng để đạt cân nặng 460,8kg nhằm giành kỷ lục thế giới thứ 2 - là người phụ nữ mập nhất thế giới.

Sau khi chia tay với bạn trai lâu năm Philippe Gouamba, bà mẹ hiện nặng 320kg này dựa hết vào cô con gái Jacqueline bé bỏng, mới 4 tuổi, đem thức ăn lại cho cô để đạt mục tiêu đề ra.

Donna, bà mẹ hai con, nạp vào người hơn 15.000 calories/ngày để duy trì việc tăng cân, đã cố gắng xoay chuyển và nhờ con gái Jacqueline mua và chuẩn bị thực phẩm cho mình.

Nói với tạp chí Closer, Donna cho hay: "Con bé giúp tôi nấu nướng và đi mua sắm. Tôi dùng một chiếc xe để di chuyển quanh cửa hàng và bé Jacqueline chạy trước để lấy các thực phẩm ưa thích cho tôi. Ai đó nói tôi tạo ra gương xấu thì hãy câm miệng lại - Họ không biết tôi yêu Jacqueline nhiều như thế nào đâu".   

Donna, hiện đang vật lộn với việc đi lại và bị cao huyết áp, đau tim, tiểu đường nói, Jacqueline rất ngưỡng mộ dạ dày khổng lồ của mẹ. "Đó là thiên thần bé bỏng của tôi", Donna kể.

Trái ngược với mẹ, Donna nói, Jacqueline ăn uống rất lành mạnh. "Bé thích ăn salad và chơi thể thao. Tôi đã dạy bé cách chấp nhận mọi kích cỡ. Nếu bé không ở quanh để giúp tôi ăn uống. Tôi sẽ phải từ bỏ giấc mộng siêu mập.

Donna kể hiện cô đang tìm kiếm trợ lý ăn uống đã gỡ bỏ sức ép đang đè lên vai cô con gái bé nhỏ. "Anh chàng đó phải đẹp trai, mảnh khảnh, và trẻ hơn tôi ít nhất 10 tuổi".

Tự hào về hình thể

Bạn trai cũ Philippe của Donna rất thích vóc dáng của cô. Philippe cao 1,9 m và nặng 83,2 kg, là người rất ham mê tập luyện thể thao. Hai người gặp nhau tại một điểm hò hẹn dành cho người ngoại cỡ dù lúc đó Philippe chỉ nặng 64kg.

Philippe ủng hộ chế độ ăn uống 15.000 calorie/ngày của Donna và luôn yêu thích hình dáng khổng lồ của người phụ nữ này.

Vậy Donna lấy tiền đâu ra để mua thức ăn? Đây là vấn đề không có gì đáng lo. Donna trả 500 bảng/tuần cho việc mua thức ăn và số tiền này lấy từ lợi nhuận một trang web mà cô lập nên dành cho những người "yêu cái béo" - vốn sẵn sàng trả tiền để được xem các bức ảnh cô đang ăn uống. Donna có 7.000 người hâm mộ và kiếm được 60.000bảng/năm.

Donna lúc nào cũng trong tình trạng thừa cân. Lúc 19 tuổi, cô gặp người chồng đầu tiên vốn là một đầu bếp làm việc tại một nhà hàng thịt bò. "Anh ấy làm ca đêm và thường trở về nhà lúc 2 hoặc 3h sáng và mang nhiều đồ ăn thừa về cùng. Chúng tôi đã cùng ăn một đống thịt bò, khoai tây nghiền và nước thịt với bơ. Tôi bắt đầu lên cân nhanh chóng và chồng tôi thích như vậy. Anh ấy nói trông tôi khêu gợi hơn khi béo lên và tôi cũng cảm thấy hạnh phúc".

Béo những vẫn thích ăn

Lúc 27 tuổi, Donna nặng 160kg và có bầu cậu con trai cả - Devin. Hôn nhân của Donna kết thúc nhanh chóng sau đó và người phụ nữ này bắt đầu tìm cách khuây khoả bằng thực phẩm.

Lúc 31 tuổi, Donna nặng 275,2kg và quyết định phải giảm cân. Donna giảm được hơn 30kg trong vòng 6 tháng do phẫu thuật thắt dây đai dạ dầy. Tuy nhiên, ngay trước khi vào phòng mổ, một người bạn của Donna đã chết trong một phẫu thuật tương tự.

"Đó là một dấu hiệu đối với tôi. Tôi quyết định, không đáng phải làm như vậy. Tôi thích mình là mình".

Donna, lúc nặng 236,8 kg đã tình cờ xem một trang web chuyên chào mừng những phụ nữ béo. Khi Donna thú nhận cân nặng thật sự của mình, cô bị ngập trong các lá thư từ những người đàn ông. "Họ gửi quà qua bưu điện cho tôi, kiểu như protein để giúp tôi tăng cân nhanh hơn".

"Tôi thích ăn và mọi người thích nhìn tôi ăn. Điều đó khiến mọi người hạnh phúc và tôi không làm hại ai".

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)