Một cặp vợ chồng trẻ ở Trung Quốc đã chi hơn 2.000 bảng Anh (khoảng 3.200 USD) cho bộ ảnh cưới chụp tương lai của họ.

TIN BÀI KHÁC:



Zhang Jin và Yao Zenni trong bức ảnh theo ý tưởng già đi cùng lúc (Ảnh: Orange)


Không giống với những cặp đôi khác cố gắng làm cho mình thật trẻ trung và rạng ngời trong bộ ảnh cưới, Zhang Jin (25 tuổi) và vị hôn thê Yao Zenni (26 tuổi) đã cùng nhau hóa trang và nhuộm tóc để làm mình già đi hơn vài chục tuổi.

Những bức ảnh mà Zhang Jin và Yao Zenni chụp nhằm tái hiện lại một bản tình ca nổi tiếng của Trung Quốc với câu nói rằng điều lãng mạn nhất chính là hai người yêu nhau già đi cùng lúc.

Zhang cho biết: "Chúng tôi muốn trải nghiệm cảm giác cùng nhau già đi và sự ấm áp của tình yêu trong suốt cuộc đời".
Được biết, cặp vợ chồng tới từ thành phố Nam Kinh, thủ phủ của tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) này sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Không chỉ trang điểm và mặc quần áo cho trông già hơn, Zhang Jin và Yao Zenni còn thuê hẳn một chiếc máy tạo tuyết để thực hiện bộ ảnh này tại công viên Bailuzhou.

Nhiếp ảnh gia Deng Feibiao cho biết họ muốn vợ chồng Zhang và Yao muốn chụp những bức ảnh 2 vợ chồng già đi bên cạnh nhau trong rừng thông vào một ngày tuyết lạnh, mặc dù nhiệt độ hiện tại là 38 độ C.

Trong quá trình chụp ảnh, Yao đã hỏi Zhang rằng liệu anh có cảm thấy mệt mỏi khi cô trở nên già và xấu xí hay không. Zhang đã trở lời rằng: "Em sẽ luôn là người vợ xinh đẹp của anh và anh sẽ là người chồng xấu xí của em suốt đời".

Thu Trà (Theo Orange)