Hơn chục tay chơi Trung Đông siêu giàu đã tới London trong những siêu xe được cá nhân hóa khi bắt đầu cuộc du hành mùa hè ở những điểm sang nhất châu Âu. 


Vàng trắng: Từ trái qua phải, Maybach Xenatec, Ferrari 599 và Bugatti Veyron đậu ở khách sạn Dorchester, London

Các triệu phú Trung Đông, tất cả đều đi siêu xe màu trắng đã lưu trú tại khách sạn Dorchester.


Rolls Royce Phantom Coupe đậu bên ngoài cửa hàng Harrods

Các thống kê cho thấy, hiện màu trắng đã vượt màu đen để trở thành màu xe được ưa chuộng nhất. Và điều này cũng không ngoại lệ đối với các siêu xe khi các anh chàng giàu có lao vun vút qua Chelsea và Knightsbridge trên các siêu xe màu trắng của mình.


Lamborghini Gallardo xuất hiện ở khu West End

Những siêu xe được phát hiện trong năm nay gồm chiếc Koenigsegg Agera R 1 triệu bảng, chiếc Bugatti Veyron 1,2 triệu bảng, chiếc Maybach Xenatec giá 600.000 bảng và Mercedes SLS 300.000 bảng được FAB Design làm theo yêu cầu khách hàng.


Koenigsegg Agera R giá 1 triệu bảng

Dhiaa al-Essa, từ Riyadh, Ả rập Xê út, đã chuyển hai chiếc siêu xe bằng máy bay sang châu Âu, gồm cả một chiếc Mercedes SLS 'Gullwing' màu trắng. Anh chàng mới tốt nghiệp đại học, 22 tuổi này nói: "Màu trắng đơn giản là màu sắc của năm nay".


Mercedes SLS AMG Gullwing

Tất cả những gì diễn ra mới chỉ là màn mở đầu cho hành trình "The Season" khi hơn chục tay chơi Ả rập giàu có tìm cách trốn khỏi cái nóng cháy người tại quê nhà để thực hiện cuộc du hành ở châu Âu.

Họ bắt đầu đi từ London rồi tới Paris, Monaco, Milan, Rome và Geneva, sau đó trở lại Anh và bay sang Mỹ.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)