Giampaolo Tarantini, 36 tuổi và vợ Angele Venvenuto, 34 tuổi đã bị bắt trong một cuộc đột kích của cảnh sát có vũ trang vào căn hộ sang trọng của họ sáng sớm 1/9.
Tiệc sex của Berlusconi tiếp diễn tưng bừng
Berlusconi dùng tiền bịt miệng sao khiêu dâm
Bác sĩ lộ năng lực "chuyện ấy" của Berlusconi


Doanh nhân cung cấp gái gọi cấp cao cho Thủ tướng Silvio Berlusconi này bị bắt do tham dự âm mưu tống tiền người đứng đầu chính phủ Italia 500.000 euro.

Tarantini xuất hiện trên trang nhất của các báo khi có tin người này dẫn các cô gái gọi cấp cao tới các bữa tiệc do Thủ tướng Berlusconi, 74 tuổi, tổ chức tại tư dinh của ông. Một trong số các cô gái được trả tiền để qua đêm với Berlusconi.

Hôm 1/9, cảnh sát cho biết, Tarantini và vợ bị bắt vì tình nghi tống tiền 500.000 euro để đổi lại việc khai với cơ quan công tố rằng ông Berlusconi không biết những cô gái đó là gái gọi. Tarantini hiện cũng đang bị điều tra về việc cung cấp cocaine cho các vị khách cấp cao tại những bữa tiệc tổ chức tại đảo Sardinia, nơi Thủ tướng Berlusconi có nhà ở đó.

Doanh nhân trên đã mang gái gọi tới các bữa tiệc do Thủ tướng Italia chủ trì tại tư dinh của ông tại Rome, lâu đài Grazioli. Trong nhóm gái gọi có cô gái tóc vàng Patrizia D'Addario, người khai rằng cô được trả tiền để qua đêm với ông Berlusconi. Trong một cuốn sách, Patrizia, 43 tuổi đã ca ngợi khả năng tình dục của chính trị gia tỷ phú này và cho rằng ông đáng được một vị trí trong sách kỷ lục Guinness.

Khi các báo cáo điều tra được công bố lần đầu vào tuần trước, Berlusconi xác nhận, đã trả tiền song khăng khăng rằng ông chỉ giúp đỡ người gặp khó khăn. Tuy nhiên, các công tố viên tại Naples, nơi cuộc điều tra đang được tiến hành thì lại cho rằng Thủ tướng đã trả tiền để Tarantini nói, ông không biết đó là gái gọi.

Thủ tướng Berlusconi, hiện ở Paris để họp bàn về tình hình Libya, hiện liên quan tới 4 vụ xét xử, gồm cả vụ quan hệ tình dục với gái điếm vị thành niên. Nhà tài phiệt truyền thông này được cho là đã trả tiền cho vũ công múa bụng Karima El Mahroug để qua đêm với ông tại biệt thự ở gần Milan khi mới cô này mới 17 tuổi, vẫn là vị thành niên theo luật Italia.

Nhà lãnh đạo này bị buộc tội đổi tiền, nữ trang, xe cộ cho 32 phụ nữ khác để lấy tình và để các cô này dự tiệc. Các phiên tòa sẽ tiếp tục diễn ra ở Milan vào tháng tới.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)