Một thầy giáo dạy tiếng Anh đến từ Nizhny Novgrod, Nga có sở thích cạo râu bằng các vật dụng sắc như xẻng, búa hay kéo chứ không phải là dao cạo.

TIN BÀI KHÁC:

Karpenko thích cạo râu bằng xẻng
Ấn tượng với câu chuyện thời chiến của ông nội về những người lính sử dụng búa, xẻng để cạo râu khi ở chiến trường, Alexander Karpenko (35 tuổi) đã lần đầu thử nghiệm cạo râu bằng kéo năm 16 tuổi.

Anh nhận ra rằng dao cạo là một thứ xa xỉ và quyết định luyện cách sử dụng những vật sắc hữu ích khác để tỉa tót lại bộ râu của mình mỗi sáng. Trong suốt 20 năm qua, Karpenko đã nghiện luôn mùi kim loại và chưa phải mất đồng nào để mua rao cạo thông thường.

Vợ anh từng bật khóc khi nhìn thấy chồng cạo râu bằng rìu
Thầy giáo kỳ quặc này kể lại rằng khi lần đầu vợ nhìn thấy anh cạo râu bằng rìu, cô ấy đã bật khóc vì nghĩ rằng chồng mình đang chuẩn bị làm việc phạm pháp. Các học sinh của Karpenko nghe nói tới thói quen kỳ lạ của thầy giáo nên thường xuyên đề nghị anh chứng minh.

Tuy nhiên, Karpenko cho biết anh phải mất 1 năm để tập kỹ thuật nguy hiểm này và vẫn thỉnh thoảng bị cắt vào da. Vì thế, anh không bao giờ "biểu diễn" hay khuyến khích bọn trẻ làm theo.

Sầm Hoa (Theo odditycentral)