Một nữ giáo viên 24 tuổi, người đã thú nhận "đánh bom" tin nhắn khiêu dâm vào điện thoại một học sinh 14 tuổi đã được tòa án Anh xử 6 tháng tù treo. Trong 3 tuần, nữ giáo viên này gửi đi tổng cộng 205 tin nhắn.


Kathryn Roach, 24 tuổi, đã khiến cậu học sinh không biết cô này muốn gì hoặc muốn cậu làm gì cho cô ta.

Tuy nhiên, trong phiên tòa hôm 31/10, cô này đã may mắn thoát án tù giam khi chỉ bị tù treo 6 tháng vì đã nhận tội khích động một đứa trẻ tham gia các hoạt động tình dục.

Thẩm phán Steven Everett nói: "Đó là một hành động đạo đức giả, đặc biệt là đối với một giáo viên tôn giáo. Những tổn hại mà cô gây ra rất lớn. Nội dung tin nhắn chứa đầy những lời ám chỉ khuyến khích cậu bé quan hệ tình dục với cô". Thẩm phán cho biết, sự việc trên đã gây ảnh hưởng tới kết quả thi của cậu bé và nam sinh này đã ngừng chơi bóng đá và cricket

Tòa án Hoàng gia Bolton, Anh đã nghe những lời chứng về việc Roach, hiện đã kết hôn, nhắn tin qua lại với một học sinh ở trường trung học Thiên chúa giáo Thornleigh Salesian tại Astley Bridge, Bolton, sau khi nam sinh này và một số bạn bè cầm điện thoại của cô rồi ghi số điện thoại của mình vào đó.

Roach đã gửi đi 205 tin nhắn trong 3 tuần, giữa tháng 3 và 4 năm ngoái, ngay cả khi cô này đi nghỉ ở Italia. Trong đó, Roach mô tả muốn làm gì với cậu học sinh. Nam sinh trên trả lời 190 lần.

Joseph Allman, công tố viên nói: ‘Cô ta đã thú nhận khích động học sinh quan hệ tình dục song nói nó chỉ giới hạn ở hôn hít và vuốt ve". Theo ông Alman, tin đồn lan khắp trường và Roach đã gửi tin nhắn nói với học sinh rằng hãy phủ nhận mọi chuyện khi bị các giáo viên khác hỏi. Ban đầu, cậu học sinh phủ nhận mọi chuyện song đã thú nhận khi bị cảnh sát triệu tập.

Roach bị cấm làm việc với trẻ em suốt đời và phải ký vào danh sách những người phạm tội tình dục. Roach rời tòa án với chồng và cha mẹ mà không bình luận gì.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail