Một công ty Đức đã hủy hợp đồng quảng cáo lớn với một người mẫu Mỹ gốc Italia sau khi cô này tiết lộ mối quan hệ yêu đương nồng thắm với con trai Muatassim của Gaddafi và ca ngợi gia đình anh này.

TIN BÀI KHÁC:


Vanessa Hessler. Photo: AP

Phát ngôn viên Albert Fetsch của Telefonica Germany cho biết, hãng viễn thông này cùng công ty con Alice sẽ ngừng làm việc với người mẫu Vanessa Hessler, 23 tuổi, và dỡ ảnh cô khỏi trang web của hãng.

Hessler là gương mặt quảng cáo của Telefonica Germany trong nhiều năm, và các áp phích lớn in hình người mẫu này xuất hiện ở rất nhiều thành phố Đức.

Hessler kể với tạp chí Diva e Donna của Italia rằng cô hẹn hò suốt 4 năm với Muatassim Gaddafi, người đã bị bắt và bị giết chết ở Libya cùng với cha anh ta, đại tá Gaddafi, hồi tháng 10.

"Tôi không có bất kỳ sự liên lạc nào với anh ấy kể từ khi phong trào nổi dậy nổ ra, nhưng quan hệ của chúng tôi thuộc loại tình cảm nồng nàn", Diva e Donna dẫn lời Hessler cho biết.

"Gia đình Gaddafi không như người ta mô tả. Họ là những người bình thường".

Người mẫu Hessler còn cho biết cô đang khóc thương cho Libya và nói thêm rằng, quân nổi dậy là "những người không biết mình đang làm gì".

Các cuộc đối thoại giữa Telefonica và đại diện của Hessler không đạt được kết quả bởi vì Hessler giữ nguyên quan điểm của mình, theo ông Fetsch.

Hồi tháng 8, Talitha van Zon, một người mẫu khác và từng là bạn gái của Muatassim, đã chạy khỏi Libya tới Malta. Cô này sau đó tiết lộ mối quan hệ 3 tháng của họ đã kết thúc nhiều năm trước nhưng hai người vẫn là bạn bè.

Thanh Hảo (Theo AP)