Chỉ vì 8 bảng Anh mà một tài xế taxi ở Anh đã không do dự rú ga lao thẳng về phía khách hàng của mình.

TIN BÀI KHÁC:


Lloyd đã bị hất tung trên nắp ca-pô chỉ vì 8 bảng Anh (Ảnh lấy từ clip)

Đoạn clip dài 22 giây cho thấy Huw Lloyd gập mình trên nắp ca-pô khi tài xế taxi Muhammad Javed (45 tuổi) lao thẳng xe vào người anh rồi phóng đi. Huw Lloyd nằm bẹp trên đường với vết thương ở đầu và cánh tay bị gãy.

Javed đã bị tòa án Bristol tuyên phạt 6 tháng tù giam sau khi thừa nhận lái xe nguy hiểm và gây thương tích cho người khác.

Được biết, tai nạn xảy ra sau khi  Lloyd và bạn gái của mình Polly Nicalaous bắt taxi từ một câu lạc bộ đêm ở trung tâm Bristol tới khu Stokes Croft vào ngày 25 tháng 4 năm nay.

Theo lời công tố viên Eric Waley, cặp đôi đã đề nghị Javed có thể đi với giá 7 bảng Anh không nhưng Javed nói rằng sẽ tính tiền theo đồng hồ trên xe. "Khi đồng hồ nhảy tới 6 bảng Anh, Lloyd đã yêu cầu Javed dừng xe nhưng hắn vẫn tiếp tục lái".

"Nicalaous nói rằng họ sẽ gọi cảnh sát trừ khi Javed dừng lại và khi xe tới Stokes Croft thì đồng hồ đã chuyển sang 8 bảng Anh (khoảng 12,8 USD). Tuy nhiên, cặp đôi khăng khăng chỉ trả 5 bảng Anh bởi họ đã yêu cầu dừng xe nhưng tài xế không chịu. Hai bên đã tranh cãi với nhau và Javed đã tăng tốc đâm vào Lloyd trong lúc anh đứng trước buồng lái và định dùng điện thoại di động để ghi hình"-Eric Waley nói.

Sầm Hoa (Theo The sun)