Chỉ cần 500 NDT, các thiếu nữ Trung Quốc đã có thể trải nghiệm cảm giác mang bầu và chụp ảnh bà bầu theo trào lưu.

TIN BÀI KHÁC:

Những miếng bụng bầu giả bằng silicon được làm giống như thật.

Sau cơn sốt "mặt nạ da người", mới đây mốt đeo bụng bầu giả làm từ những miếng silicon đang được giới trẻ Trung Quốc vô cùng ưa chuộng. Không khó khăn gì để các thiếu nữ biến thành bà bầu trong chốc lát! Nếu lên mạng gõ từ khó "bụng bầu giả", chắc chắn bạn sẽ tìm thấy không ít các cửa hàng online rao bán sản phẩm này. Một chủ cửa hàng cho biết những miếng bụng bầu giả được làm từ chất liệu silicon và có màu sắc giống hệt màu da.

Để thu hút khách hàng, các chủ cửa hàng này cũng đưa ra những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn như "cảm giác như thật";"an toàn chắc chắn"; "thoải mái cử động." Qua những bức ảnh những bức ảnh về sản phẩm rao bán có thể thấy, sẽ rất khó tìm ra sự khác biệt giữa bụng bầu giả và bụng bầu thật.

Được biết, bụng bầu giả được chia làm ba kích cỡ và cỡ trung bình được nhiều người mua nhất. Cỡ nhỏ tương đương với bụng bầu từ 2-4 tháng, nặng chừng 1 kg, cỡ trung bình tương đương với bụng bầu 5-7 tháng, có trọng lượng 1,5kg và cỡ lớn có kích thước bằng bụng bầu từ 8-10 tháng, nặng 2-2,5 kg. Cho dù kích cỡ khác nhau nhưng đều có giá từ 500-1.600 NDT (78,5-25.126 USD) tùy theo chất lượng, trong đó loại giá từ 700-800 NDT (khoảng 109-125 USD) là được nhiều người mua nhất.

Bụng bầu giả đang được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng.

Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc các cô gái bỏ ra nhiều tiên như vậy để mua bụng bầu giả về làm gì. Nếu trước kia, sản phẩm này chủ yếu bán cho các diễn viên để đóng phim thì bây giờ bụng bầu giả còn được bán cho những người muốn mua về để trải nghiệm cảm giác "bụng mang dạ chửa".

Mặc dù trào lưu này được nhiều thiếu nữ chạy theo nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người thể hiện thái độ bất bình. "Trông thật chả ra sao, không hiểu họ định làm gì nữa"-một cư dân mạng bình luận. "Có lẽ mấy cô này muốn giả mang bầu để được nhường chỗ khi lên xe buýt"-một người khác mỉa mai.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)