Không ai có thể ngờ được rằng một đại gia lắm tiền như ông chủ Trương ở Giang Tây (Trung Quốc) lại bị bắt vì tội ăn trộm gà.

TIN BÀI KHÁC:



Đàn gà khiến lòng tham của Trương nổi lên.(Ảnh minh họa)

Khoảng 2 giờ chiều ngày 9/1, ông Trương lái chiếc BMW sang trọng của mình đi xuống khu Cao Tân (Tân Dư, Giang Tây). Tuy nhiên, khi tới xã Thủy Tây, Trương phát hiện một đàn gà khoảng hơn chục con thuộc loại gà đất đang cặm cụi ăn thóc trong khu vườn sau của gia đình anh Lý.

Nghĩ bụng có tiền cũng khó lòng mà mua được loại gà quý này, hơn nữa sắp tới Tết, Trương nhất thời không kiềm chế được lòng tham của mình.

Sau một hồi ngó trước nhìn sau, Trương nhảy xuống xe bắt gà. Ban đầu, ông ta núp sau cột điện, chờ lũ gà đi về phía mình rồi mới ra tay. Nhưng vừa thấy có người định lao tới bắt mình, lũ gà đã nháo nhác chạy và kêu quang quác.

Tiếng gà kêu khiến anh Lý đang ngồi trong nhà linh tính có chuyện chẳng lành. Vừa chạy ra tới vườn sau, anh đã thấy tên trộm đang loay hoay với đàn gà của mình.  Anh Lý không hô hoán mà lập tức bắt tên trộm, rồi nhờ người báo công an.

Sau khi nhận được tin báo, công an Cao Tân đã lập tức tới hiện trường và giải tên trộm về đồn.

Được biết, Trương là một đại gia và chiếc xe mà ông ta đang lái trị giá hơn 500.000 NDT (khoảng 79.000 USD). Hành động trộm gà chỉ là nhất thời nên Trương chỉ bị nhắc nhở, cảnh cáo.

Sầm Hoa (Theo Sohu)