Các tù nhân có thể bị vây kín giữa những song sắt và bốn bức tường cao, nhưng tình cảnh đó không ngăn được họ chuyển trộm những món đồ cấm vào và ra khỏi trại giam.

TIN BÀI KHÁC:


Tù nhân nhồi 30 món đồ vào bao cao su rồi nhét vào hậu môn



Các quan chức nhà tù bang Florida đã phát hiện 17 viên Oxycodone, 1 điếu thuốc, 6 que diêm, một viên đá lửa, một ống tiêm rỗng, một cục tẩy, một hộp son môi, một bao cao su, một đơn thuốc và một phiếu mua hàng... trong trực tràng của tù nhân Neil Lansing, 34 tuổi. 
 
Trộm chồng khỏi nhà tù bằng vali



Cảnh sát ở Chetumal, Mexico, cho biết một phụ nữ đã bị bắt sống đang cố gắng đưa người chồng không cưới hỏi ra khỏi nhà tù nơi đây trong một vali sau một cuộc tới thăm. Bảo vệ nhà tù đã kiểm tra chiếc túi của Maria del mar Arjona, 19 tuổi, và phát hiện tù nhân Juan Ramirez Tijeria nằm cuộn tròn bên trong. 

Tijeria hiện đang thụ án 20 năm tù vì tội sở hữu vũ khí trái phép. 

Tù nhân mang trộm súng trong lằn bụng béo



George Vera, một tù nhân ở bang Texas, đã mang được một khẩu súng ngắn không đạn qua mặt bảo vệ nhà tù nhờ dùng thể trạng béo phì của mình.

Các thành viên băng đảng giấu điện thoại di động ở hậu môn



Một băng đảng nhà tù Mexico đã bị bắt đang giấu điện thoại di động trong hậu môn. Các bảo vệ nhà tù đã nhận được tin báo từ mẹ của một thành viên băng nhóm này, người than phiền rằng con trai bà không được đối xử tốt trong tù.

Sau khi không tìm thấy chiếc điện thoại nào trên giường của tù nhân, các bảo vệ đã dùng máy tia X để quét và phát hiện các thiết bị được tù nhân cất giấu trong hậu môn.

Tán ma túy thành sách tô màu trẻ em gửi vào tù



Ba tù nhân và người thân của họ đã cố gắng chuyển ma túy vào một nhà tù ở New Jersey nhờ sách tô màu trẻ em. Ma túy được tán thành bột nhão rồi bôi vào cuốn sách màu với cụm từ "Gửi Bố" ở các trang. 

Bị buộc tội trong vụ này là các tù nhân Zachary Hirsch, Charles Markham và Paul Scipione, cùng với mẹ của Markham ở West Wildwood, New Jersey, và Katelyn Mosbach, ở Trevose, Pennsylvania, người hiện vẫn đang bị truy nã. 

Huấn luyện chim bồ câu chuyển ma túy



Các tù nhân và tòng phạm của chúng ở Colombia đã dùng những con chim bồ câu được huấn luyện để vận chuyển ma túy và các bộ phận điện thoại di động vào trong trại giam.

Kế hoạch đã bị đập tan chỉ bởi vì các tù nhân quá tham lam và muốn chuyển quá nhiều hàng, khiến cho chim bồ câu bị cảnh sát phát hiện từ cách đó một tòa nhà.

Vũ nữ thoát y được đưa vào nhà tù ở Miami



Những tên trùm ma túy giàu có phải ngồi sau song sắt tại một trung tâm giam giữ liên bang ở Miami đã tìm ra cách để đưa vũ nữ thoát y vào nhà tù. Họ dùng các luật sư thuê vũ nữ thoát y và cho họ đóng giả làm trợ lí luật. Những cô gái này không chỉ cởi áo để cho đám đàn ông sờ soạng mà họ còn đưa vào những món đồ như tạp chí Playboy, rượu và tiền. 

Cảnh sát nhà tù chuyển heroin cho tù nhân 



Đôi khi phạm tội không chỉ là những kẻ phía sau song sắt mà còn là chính cảnh sát.

Phó chỉ huy cảnh sát Los Angeles Henry Marin, 27 tuổi, định đưa một loại thức ăn nhồi ma túy vào trong trại giam của tòa án cho một tù nhân. Đây không phải là lần đầu tiên sĩ quan cảnh sát này hành động như vậy.

Bị bắt vì giấu súng trong trực tràng



Michael Leon Ward ở Bắc Carolina bị bắt vì giấu một khẩu súng lục ổ quay vào trong trực tràng của mình. Theo cảnh sát, vũ khí này không hề bị phát hiện sau khi nghi phạm bị đưa vào một ô khám trong nhà tù và bị lục soát người. Rất may là khẩu súng không có đạn. 

Bố giấu heroin trong hậu môn để mang vào tù cho con trai



Một người đàn ông ở Colorado và con trai ngồi tù của ông ta đã cố gắng thực hiện một kế hoạch nhằm đưa heroin vào trong tù. Kế hoạch được bàn bạc qua một loạt các cuộc gọi điện thoại giữa hai người nhưng họ không hay biết các cuộc gọi đó bị theo dõi.

Thanh Hảo (Theo Oddee)