Lần đầu tiên, những cuộc điện thoại bị nghe trộm đã tiết lộ bí mật về các bữa tiệc tình dục của Thủ tướng Silvio Berlusconi, vốn được các diễn viên đóng phim khiêu dâm lẫn thoát y vũ phải choáng váng vì những gì chứng kiến.

Phụ nữ ngực trần trong trang phục y tá và cảnh sát thoát y trước mặt Thủ tướng và bạn bè của nhà lãnh đạo này tại các biệt thự hoành tráng của ông tại ngoại ô Milan, nơi được một người tham dự gọi là "nhà thổ", thông tin từ các cuộc điện thoại bị cơ quan điều tra cho thấy.

"Không thể tin được, bạn không tưởng tượng được đâu", một thiếu nữ kể lại với một cô bạn khác. "Tất cả đều gọi ông ấy là người yêu, người tình. Bạn không bao giờ nghĩ được điều gì diễn ra ở đó đâu. Báo chí không biết được tới 1/2 những gì diễn ra. Bạn hoặc phải làm bất cứ việc gì hoặc đi lên taxi rồi ra về".

Các bằng chứng trên nằm trong tập hồ sơ dày 389 trang đã được các công tố viên Milan trình lên Quốc hội nước này. Trong mọi cáo buộc chống lại Thủ tướng Berlusconi trong hai năm qua, thì những tài liệu mới nhất này đang là mối đe dọa nguy hiểm lớn nhất với vận mệnh chính trị của ông này.

Người phụ nữ tên là Karima El Mahroug cho biết, Berlusconi đã trao cho cô 6.000 bảng Anh sau khi kết thúc một trong những bữa tiệc song phủ nhận tin rằng đây là tiền mua dâm. Karima cũng bác bỏ thông tin bản thân từng là gái gọi.

Trong đoạn băng bị ghi âm thuộc hồ sơ của cơ quan công tố, Carlo Ferrigno - cựu giám đốc cơ quan tình báo, đã mô tả một bữa tiệc tại dinh thự của Thủ tướng Berlusconi. Khi đó, người đứng đầu chính phủ Italia và hai phụ tá được cho là có quan hệ với 28 phụ nữ trẻ. "Theo tôi được biết, ở đó có những cuộc truy hoan chứ không chỉ có thuốc phiện. Tất cả đều chè chén say sưa, khỏa thân nửa người. Cuối cùng, các cô gái không mặc áo ngực và chỉ mặc quần chẽn bó sát người", Ferrigno cho biết.

Theo Ferrigno, một trong số các phụ nữ là Nicole Minetti, 25 tuổi, cựu gái gọi. "Cô gái vạch ngực ra và liên tục hôn Berlusconi, đúng là nhà thổ". Ngoài ra, còn có một phụ nữ nửa Ảrập tên là Maria múa bụng cho những người đàn ông trong bữa tiệc xem, sau đó, Thủ tướng đưa cô này một cái nhẫn và một chiếc vòng tay.

Thủ tướng Berlusconi hôm 18/1 cho biết, sẽ không từ chức vì bê bối trên.

Hoài Linh (Theo Telegraph)