AVG "gật đầu", nhưng VTC phải đi sau VTV+VCTV
Hôm qua, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC đã gửi công văn số 29/THKTS cho Công ty Cổ phần Viễn thông và Truyền thông An Viên (AVG) về việc tường thuật trực tiếp Super League 2012.

Cuộc chiến AVG-VFF-VPF: Được và mất
Cuộc chiến bản quyền truyền hình đang đi vào hồi gay cấn và kịch tính nhất khi Bộ VH -TT-DL đã lập đoàn thanh tra rà soát hợp đồng. Thử cùng điểm lại những cái được, mất ban đầu của cuộc chiến này.
 
Cuộc chiến VPF-VFF-AVG: Kịch bản nào cho hồi kết?
Bất kỳ cái gì cũng phải có mở đầu rồi kết thúc. Vấn đề nhiều người quan tâm hiện nay là liệu cuộc chiến VPF-VFF-AVG sẽ kết thúc theo kịch bản nào?
 
AVG "gõ cửa" Bộ, tố cáo bị VTC xâm phạm
Ngày 7.1, Công ty Cổ phần Viễn thông và Truyền thông An Viên đã gửi công văn tới Bộ Thông tin & Truyền thông tố cáo VTC đã có hành vi xâm phạm bản quyền truyền hình hợp pháp.
 
Phớt lờ AVG, VTC vẫn phát sóng Super League
Đúng như đã tuyên bố trong công văn số 11/THKTS, Đài truyền hình kỹ thuật VTC đã tiếp tục phát sóng trực tiếp các trận đấu ở thuộc vòng 2 Super League 2012.
 
Hợp đồng 20 năm VFF-AVG ở đâu mà có?
Trong thời gian vừa qua đã có nhiều nguồn thông tin nói rằng cơ quan chủ quản của VFF là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (TT-VH-DL) không hay biết về bản hợp đồng có thời hạn 20 năm giữa VFF và AVG.
VPF-AVG: Cuộc chiến hay chiêu “pi-a” thượng thặng?
Nhìn cung cách hai doanh nhân cỡ bự Phạm Nhật Vũ và bầu Kiên thi đấu đôi co với nhau về bản quyền truyền hình với giá trị không lớn có những người đã đặt câu hỏi: liệu đây là cuộc chiến thực sự hay một chiêu “pi-a” thượng thặng?
"Chiến" với AVG, VTC tiếp tục phát sóng Super League
Đó là lời khẳng định của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC trong công văn số 11/THKTS gửi đến Cty Cổ phần Viễn thông và Truyền thông An Viên (AVG) trong ngày hôm nay 5/1.
 
Bầu Kiên "tố" hợp đồng của AVG và VFF không đúng luật
Ngày 4/1 cuộc chiến bản quyền Super League tiếp tục nóng khi VFF, VPF, AVG đều có công văn phản bác nhau. Thậm chí, bầu Kiên đã đề nghị 3 bộ vào cuộc xem xét tính hợp pháp của hợp đồng bản quyền truyền hình hiện nay.
 
Tranh chấp AVG-VPF: Tít mù rồi lại..vòng quanh
Câu chuyện bản quyền truyền hình những ngày qua đã khiến dư luận sôi sục với những tranh cãi bất tận giữa ba bên VFF-AVG-VPF nay lại thêm bội phần rắc rối với việc VTC được kéo vào cuộc “chơi”.