- Những chàng trai, cô gái thành danh của showbiz Việt này được biết đến không chỉ ở tài năng mà đằng sau họ là sự hẫu thuẫn rất lớn từ gia đình “có điều kiện” dù về vật chất hay tinh thần.

Huỳnh Bích Phương

Gương mặt khả ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 xuất thân từ gia đình khá giả. Bố của Huỳnh Bích Phương làm Chủ tịch Hội đồng quản trị trường đại học Kinh tế Kế toán. Hiện tại, người đẹp này đang sống trong dinh thự lộng lẫy, tiện nghi từng được giới thiệu rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông.


Vẻ đẹp đài các, kiêu sa của Huỳnh Bích Phương (Nguồn: Megafun.vn)

Dương Trương Thiên Lý

Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 được sinh trưởng trong một gia đình nề nếp và sung túc. Gia đình cô có 4 thế hệ sống chung: ông bà cố, ông bà nội, ba mẹ và anh chị. Bố Thiên Lý là giảng viên tại ĐH KKHXH&NV, mẹ là bác sĩ khoa mắt, anh chị Thiên Lý đang là du học sinh ngành y và kiến trúc tại Mỹ. Hiện tại, người đẹp này cũng đang là du học sinh của trường Saint Mary, Hoa Kỳ.


Thiên Lý thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn hậu (Nguồn: ANTĐ)

Thủy Top: Huỳnh Minh Thủy

Cô nàng "siêu sexy" sinh năm 1989, cũng sinh trưởng trong một gia đình gia giáo. Bố là tiến sĩ, mẹ là giáo viên, chị gái làm kiến trúc sư. Thủy Top đã học đàn piano từ năm lên 6 tuổi và đam mê ca hát từ nhỏ.


Vẻ sexy khó cưỡng của cô nàng lắm chiêu Thủy Top (Nguồn: tin247.com)

Hiện tại, cô nàng "tai tiếng" này đang theo học chuyên ngành về truyền thông kéo dài 4 năm tại Mỹ. Thủy Top cũng từng chia sẻ về gia đình của mình: “Vì trong nhà tôi, chả ai liên quan đến nghệ sĩ nên mọi người cũng choáng khi thấy những bức ảnh của tôi. Nhưng bố mẹ tôi là người suy nghĩ khá hiện đại và rất hiểu con cái nên dần dần đã chấp nhận công việc tôi làm”.

Á hậu Thùy Trang

Á hậu 2 của cuộc thi HHVN 2010 hiện tại đang là sinh viên ngành quản trị kinh doanh của ĐH Bách khoa Hà Nội. Một bài báo đã từng cho biết, Trang sinh ra trong một gia đình rất khá giả. Bố của Thùy Trang hiện là Tổng Giám đốc công ty Bảo hiểm Dầu khí Thăng Long, mẹ cũng là một nhân viên trong ngành Dầu khí. Dưới Trang có một cô em gái đang là học sinh lớp 8.


Sự nền nã và nét đẹp thuần Việt khiến Thùy Trang chiếm được nhiều cảm tình của dư luận (Nguồn: Biethet.com )

Cô gái mang vẻ đẹp khá đài các, tiểu thư này chia sẻ, cô sẽ theo đuổi ngành mà cha mẹ cô đang công tác. Thuỳ Trang cho rằng, lý do cô theo ngành dầu khí bởi đây là một lĩnh vực mạnh và cũng là ngành mũi nhọn không chỉ của trong nước mà còn của thế giới.

Akira Phan

Là con một trong một gia đình kinh doanh khá có tiếng ở đất Sài Thành, nhưng Akira từng chia sẻ, bố mẹ khá chiều chuộng vì Akira là con một nhưng không phải là chiều chuộng một cách quá đáng.


Anh chàng của “Mùa đông không lạnh”(Nguồn: tin180.com)

Nối tiếp công việc kinh doanh rất thành công của ba mẹ, Akira cũng đầu tư mở một quán bar ngoài Hải Phòng tên là Golden Bar với mong muốn tạo nên không gian của riêng mình để thi thoảng giao lưu với bạn bè, khán giả. Ngoài ra, trong tương lai không xa Akira còn ước mơ mở được một shop quần áo thời trang mang phong cách Akira, một tiệm Beauty Salon và một khách sạn…

Khánh Phương

Khánh Phương là con trai trong một gia đình rất khá giả, cả bố và mẹ đều có cơ sở kinh doanh riêng. Chàng ca sĩ này cũng từng chia sẻ trên zing rằng: “Vì trong người cũng có chút ít máu kinh doanh nên Khánh Phương tự ý xin bố mẹ làm kinh doanh. Hơn nữa gia đình cũng muốn Khánh Phương tập tành tự kinh doanh riêng”.


Khánh Phương cũng là một “cậu ấm” trong gia đình khá giả (Nguồn: Zing.vn)

L.Ngọc (tổng hợp)