Hắn có biệt danh “Sát thủ bóng đêm”, thường xuyên gây ra những nỗi sợ kinh hoàng đối với các bà lão trên 80 tuổi tại Anh trong suốt 17 năm qua.

TIN BÀI KHÁC


Tên thật của hắn là Delroy Grant, 53 tuổi, cựu nhân viên lái taxi, hiện là cha của 9 đứa con và sống cùng với người vợ tàn tật.

Tên này bị toà án cáo buộc, đã thực hiện hàng loạt các vụ hãm hiếp và trộm cắp tài sản của cả nam giới và nữ giới, trong đó chủ yếu là các bà lão ở độ tuổi ngoài 80. Các nạn nhân này chủ yếu bị mù, điếc, hoặc mắc bệnh Alzheimer và Parkinson.


Delroy Grant

Theo thống kê bắt đầu từ năm 1992 - 2009, Grant đã thực hiện 11 vụ hãm hiếp trên 7 phụ nữ và 2 người đàn ông, đồng thời cũng tiến hành trộm cắp tài sản của 9 người khác tại 18 khu vực thuộc miền nam London.

Trước khi áp sát nạn nhân để thực hiện ý đồ, Grant thường lái xe moto chạy quanh khu vực phía Đông nam thành phố London, đeo khẩu trang, cắt dây điện thoại và điện.

Nạn nhân nhiều tuổi nhất là một cụ 89 tuổi, người sống độc thân ở Shirley, bị hãm hiếp vào tháng 10/1992.


Tên này đã từng có mặt tại tòa án sơ thẩm Greenwich vào năm 2009 sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục và trộm cắp tài sản.

Các công tố viên cũng cho biết, trong số các nạn nhân của Grant, có một phụ nữ đã thấy bị tổn thương nghiêm trọng, liên tục sống trong sự dày vò và lo sợ. Bà đã không bao giờ dám quay lại ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc và đã mất sau đó ít năm vì trầm cảm.

Tên này chính thức bị bắt vào tháng 11/2009 sau khi cảnh sát phát hiện hắn đang cố gắng leo vào nhà một bà cụ ngồi xe lăn, 86 tuổi để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Mai Anh (Theo Dailymail)