- Các showbiz thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng kiếm được bộn tiền từ danh tiếng, nhưng họ cũng xài tiền như nước để tậu cho mình những món đồ hàng hiệu, những thú vui xa xỉ để phù hợp với đẳng cấp của mình.

Những sao Việt chịu chi

Nếu nói đến sự chịu chơi của sao Việt thì có lẽ phải kể đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh có một thú chơi là đam mê hàng hiệu. Trong mỗi sự kiện lớn, danh ca này luôn xuất hiện với những bộ trang phục có giá cực sốc, đơn cử như những chiếc khăn quàng, món phụ kiện mà anh yêu thích có thể lên tới vài ngàn đô. Nhưng những phụ kiện đó cũng chưa thấm gì so với chiếc nhẫn kim cương đã mất trị giá gần bốn tỷ đồng.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: VietNamNet)

Hot girl Hạnh Nguyên tuy chưa phải là những khuôn mặt nổi đình nổi đám trong giới showbiz, nhưng cô luôn xuất hiện với những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền không phải sao nào cũng có thể sở hữu. Chiếc túi Hello Kitty cô đang sử dụng có giá tới 3.500 USD (khoảng 70 triệu đồng). Chiếc túi được những nghệ nhân nổi tiếng làm thủ công từ những hạt pha lê Italia, trên toàn thế giới cũng chỉ có 80 chiếc và phải tầm sao cỡ bự mới dám sử dụng.


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sở hữu túi hàng hiệu giá 15.000 USD (Ảnh: theo Lao động)

Cô ca sĩ chân dài xinh đẹp, quyến rũ Hồ Ngọc Hà cũng chẳng chịu thua chị kém em khi bỏ ra 15.000 USD để sở hữu chiếc túi hàng hiệu Hermes Birkin màu cam. Để chứng tỏ đẳng cấp của mình không chỉ là túi xách tay, quần áo hàng hiệu mà Hà Hồ còn sắm cho mình một chiếc nhẫn kim cương trị giá tới hàng chục ngàn đô la.

Sau một khoảng thời gian vắng bóng vì bận việc kinh doanh, khi trở lại làng giải trí Thu Hằng cũng biết tạo sự chú ý với công chúng bằng những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Chiếc túi Hermes màu cam cô mang theo mình cũng có giá tới 10.000 USD. Ngoài ra, Thu Hằng còn sở hữu cả bộ sưu tập túi đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với sự đầu tư hàng tỷ đồng.


Còn sao thế giới "đốt" tiền

Mỗi sao có một cách chơi riêng và tiêu tiền theo sở thích của mình nhưng việc Britney Spears bỏ ra 40.000 USD để thuê một đêm ngủ tại biệt thự

Cách "đốt tiền" của Britney Spears khiến các sao cũng phải choáng (Nguồn: People)

Hai vợ chồng ngôi sao Tom Cruise và Katie Holmes thì sẵn sàng chi 10.000 USD để tổ chức sinh nhật linh đình cho con gái 3 tuổi với chiếc bánh sinh nhật cực độc có giá tới 5.000 USD. Cô con gái cưng Suri, cũng được hai vợ chồng diễn viên nổi tiếng này đầu tư quần áo phụ kiện đi kèm chẳng kém hàng sao nổi tiếng.


Để sở hữu mái tóc bồng bềnh ca sĩ này cũng phải đầu tư một khoản kha khá (Nguồn :People)

Nữ ca sĩ tóc vàng Jessica Simpson hàng tháng sử dụng hàng chục nghìn đô cho việc mua sắm quần áo, trang điểm tóc và làm đẹp. Sở thích của cô là mua sắm và làm đẹp, thay đổi kiểu tóc thường xuyên, nên cô cũng chẳng ngần ngại bỏ ra những khoản tiền lớn để phục vụ cho nhu cầu của mình.

Rapper P-Diddy là một trong những ngôi sao giàu có nhất thế giới, việc mua những món đồ hàng hiệu cho bản thân đối với anh chỉ là chuyện nhỏ. Tiền nhiều tới mức là anh có thể rút ở bất cứ nơi đâu và cái làm cho người ta choáng ngợp là anh có thể chi nửa triệu đô chỉ trong vòng 1 ngày cho một bữa tiệc.

Trần Đức (tổng hợp)