Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đang điều tra vụ những tư liệu cá nhân của 50 sao Hollywood trong máy tính và điện thoại của họ đã bị một nhóm hacker đánh cắp. Hàng loạt ngôi sao xinh đẹp đang bị đe doạ sẽ tung ảnh nóng.

Rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của kinh đô điện ảnh đã trở thành nạn nhân của vụ hacker này như Scarlett Johansson, Jessica Alba, Christina Aguilera và Miley Cyrus.

Ngôi sao của "High School Musical", diễn viên Vanessa Hudgens là nạn nhân đầu tiên của vụ đánh cắp này. Vào thứ tư vừa rồi, cô đã thông báo tình hình với cảnh sát và yêu cầu cần tìm cho ra thủ phạm. Địa chỉ mail của cô đã bị truy cập trộm và bức ảnh nude mà cô chụp từ cách đây 2 năm đã bị lấy cắp. Nữ diễn viên 22 tuổi này từng bị tung ảnh nóng vào năm 2007. Bởi vậy, cô đã rất tức giận với sự cố lần này, cô không muốn thêm một lần phải ngượng nghịu trước công chúng.

Vanessa Hudgens đã vô cùng tức giận khi bị đánh cắp ảnh nóng. (Nguồn: Zimbio)

Bên cạnh Vanessa Hudgens thì cô nàng ngực đẹp Scarlett Johansson cũng đang bị đe doạ lộ ảnh nóng. Một bức ảnh gợi cảm của Scarlett Johansson đã bị đánh cắp từ iphone của cô.

Một bức ảnh gợi cảm của Scarlett Johansson đã bị đánh cắp từ iphone của cô. (Nguồn: Daily Telegraph)

Nữ hoàng tuổi teen Miley Cyrus cũng không nằm ngoài mục tiêu của những tay hacker này. Cô nàng từng khiến báo giới phải xôn xao khi cách đây 3 năm đã để lộ những bức ảnh nhạy cảm và giờ, cô lại tiếp tục đứng trước nguy cơ gặp phải sự cố đó một lần nữa.

Miley Cyrus đang đứng trước nguy cơ bị lộ ảnh nóng lần nữa. (Nguồn: Zimbio).

Một loạt những cái tên nổi tiếng khác cũng bị liệt kê trong danh sách mục tiêu tấn công tiếp theo của bọn hacker, như cựu ngôi sao của Heroes - Ali Larter, diễn viên Emma Caulfield, Addison Timlin và ca sĩ Renee Olstead, "chân dài” Ali Larter...

Vụ án đang được cảnh sát FBI tiếp tục điều tra trên diện rộng. Những tên thủ phạm được cho là không nhằm mục đích tống tiền mà có thể chỉ để tạo trò vui khi chúng thách thức nhau.

Ngọc Huyền (Theo CBS, Dailytelegraph)