Trong lúc con, cháu đang say giấc ngủ, một cụ già ở Hà Nội đã mở cửa sổ, không may bị ngã xuống đất dẫn đến tử vong.

TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với PV VietNamNet, công an phường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng thứ bảy, ngày 19/3.

Vào tờ mờ sáng cùng ngày, trong lúc con cháu đang ngủ thì cụ Nguyễn Thị Dậu (SN 1913, ở phường Mỗ Lao, quận Hà Đông), hiện đang sống ở tòa nhà G03, khu đô thị Ciputra đã tự mở cửa sổ trèo ra ngoài và ngã xuống đất. Do tuổi cao, sức yếu cụ đã không qua khỏi.

Người thân trong gia đình cũng cho biết thêm, trước đó, do tuổi cao, thần kinh cụ Dậu cũng không được ổn định. Ngay lập tức, lực lượng công an phường ngay sau đó đã có mặt, tổ chức xác minh làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào tháng 6/2010, tại tầng 5 của khu nhà N05 thuộc khu đô thị mới Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng xảy ra một tai nạn tương tự. Nạn nhân là cháu Trần Phạm Minh Anh, 3 tuổi, do không có ai ở nhà, cháu bé ra ban công chơi và bất cẩn ngã xuống dưới, tử vong tại chỗ. Tai nạn trên cũng là hồi chung cảnh báo với những gia đình có người già và trẻ nhỏ ở chung cư cần phải đề phòng để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Minh Ngọc