Xếp ngang hàng với các hot girl trẻ trung trên làng giải trí Việt, Thanh Lam được đứng vào top 6 người đẹp có bộ ngực khủng.

TIN BÀI KHÁC

Thanh Lam sinh năm 1969, tính đến năm 2011, “người đàn bà hát” ấy đã ngoài 40 tuổi.

Khi mới xuất hiện trên làng giải trí Thanh Lam được biết bởi xuất thân trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Cô đã thể hiện các bài hát do chính người cha sáng tác với giọng hát mượt mà, sâu lắng. Và nhanh chóng lấy được cảm tình và sự mến mộ của công chúng.

Thanh Lam xuất hiện trong Live show Yêu tại Nhà hát TP.HCM, đêm 15/11/2010 (Ảnh: VietNamNet) 

Thanh Lam được xem là một trong bốn diva của nhạc trẻ Việt Nam, cùng với Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hà Trần. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng Thanh Lam là diva số một, còn với nhạc sĩ Tuấn Khanh thì cô là diva duy nhất. Đầu năm 2007, cô được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Thanh Lam trong đêm Live show Yêu  tại Nhà hát TP.HCM (Ảnh: VietNamNet)

Nhưng những năm gần đây, người ta không còn được thấy Thanh Lam đắm say trong các ca khúc trữ tình, lãng mạn một thời. Mà cô đã có rất nhiều đổi khác. Có thể  nói,  Thanh Lam ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn, chăm sóc nhiều hơn cho bản thân về ngoại hình. Vòng một của của cô cũng "nở" theo thời gian.

Vẫn quyến rũ và mặn mà khi đã ngoài 40 tuổi (ảnh: Eva.vn)

Có thể nói, Thanh Lam là người đàn bà đẹp bền cả ở trong giọng hát lẫn nhan sắc.

Vẻ quyến rũ của Thanh Lam khi đã ngoài 40 tuổi (ảnh: Eva.vn)

Trong các chương trình ca nhạc có tên Thanh Lam, khán giả thường thấy cô xuất hiện với trang phục gợi cảm, khoe  vòng một đầy ma lực của mình.

Thanh Mai