Xăm mình không phải là thú chơi riêng của dân teen, các ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt cũng đua nhau "chích" những hình xăm bắt mắt trên cơ thể như một dấu ấn riêng.

TIN BÀI KHÁC

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên Zing, ban đầu anh không hề thích việc xăm mình, nhưng trong một phút ngẫu hứng,  đã quyết định chịu đau để có một hình xăm trên ngực. Tác phẩm của anh là một chữ H có thêm đôi cánh, với ý nghĩa là “Hưng tự hào vì cái tên ba mẹ đã đặt cho mình”. Tuy nhiên, chính Đàm Vĩnh Hưng cũng khuyên người hâm mộ không nên xăm hình. Bởi theo anh một khi đã xăm rồi, chẳng có cách nào xóa bỏ hình ảnh đó, trừ khi chấp nhận mang sẹo suốt đời. Đó cũng chính là lý do anh cương quyết không để mình xăm thêm bất cứ hình nào trên cơ thể.



Đàm Vĩnh Hưng khoe hình xăm trên ngực trái (Ảnh: Phapluatxahoi)

Nam ca sĩ "con đường mưa" Cao Thái Sơn cũng chia sẻ về hình xăm chỗ nhạy cảm (dưới rốn) của mình: Hình xăm này có lâu rồi và bởi vì lúc chọn hình xăm, nam ca sĩ thấy xăm nơi dưới rốn vì bình thường rất khó để người khác có thể thấy, chứ cũng không suy nghĩ gì. Cao Thái Sơn cho biết đây là hình xăm rất có ý nghĩa với anh. Tuy nhiên, anh chàng muốn giữ những thông tin này cho riêng mình.


Biểu diễn rất sung Cao Thái Sơn đã vô tình để lộ hình xăm ngay chỗ khá nhạy cảm (Ảnh: Kênh 14.vn)

Trần Lập cũng đã từng được xếp vào danh sách sao Việt có hình xăm đẹp nhất. Trần Lập cũng từng tiết lộ rằng lần đầu tiên anh xăm mình là từ hồi 18 tuổi với hình một chú bé thiên thần, tay cầm cánh cung và mũi tên trên ngực trái. Dân chơi nhạc rock hiếm ai không sở hữu một hình xăm, đối với Trần Lập, những hình xăm là các kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 10 năm anh cống hiến hết mình cho rock.


Hình xăm bắt mắt chiếm phân nửa bắp tay chàng ca sĩ nhạc Rock Trần Lập (Ảnh: Tattoguys.net)

Tuấn Hưng chia sẻ về hình HAT trên cánh tay: "H là chữ cái đầu tiên trong tên của mẹ, A là từ tên bố, T là tên của 3 người chị đã giúp đỡ Tuấn Hưng trong những ngày đầu tiên lập nghiệp ở Sài Gòn: Thanh, Thúy, Thủy. Ngoài ra, chữ H cũng có nghĩa là Hưng".


Tuấn Hưng sở hữu một hình xăm cách điệu uốn quanh eo, một hình xăm trên bắp tay và hình xăm HAT (Ảnh: Zing.vn)

Ca sĩ "Kiếp đỏ đen" Duy Mạnh hiện đang sở hữu 3 hình xăm ở 3 vị trí: gần tai (hai chữ cái DM), hình cây thánh giá cuốn quanh một chuỗi hạt đằng sau lưng được xăm tại Đức và hình con cá chép ở bắp tay. Hình xăm cá chép may mắn màu mè này của Duy Mạnh xăm mất 10 tiếng đồng hồ với giá 10 triệu đồng sau chuyến lưu diễn ở Mỹ.


Hình xăm màu mè, đáng giá bạc triệu có thể dễ dàng nhìn thấy trên cánh tay trái của Duy Mạnh (Ảnh: Vutattoo.com)
Không chỉ có các đấng nam nhi mới chịu đựng được sự đau đớn khi "chích" những hình xăm trên thân thể mình, các sao nữ cũng chứng minh đẳng cấp cũng như cá tính của mình bằng những hình xăm nhẹ nhàng, đẹp mắt.

Thuỷ Tiên nổi bật với hình xăm dải ngôi sao đằng sau gáy, thiên thần nhỏ ở thắt lưng và một ngôi sao được "đặt" nhẹ nhàng dưới cổ tay.



Những hình xăm bé nhỏ trên cơ thể nữ diễn viên, ca sĩ Thủy Tiên (Ảnh: Vutattoo.com)


Những hình xăm bé nhỏ trên cơ thể nữ diễn viên, ca sĩ Thủy Tiên (Ảnh: Vutattoo.com)
Xuất hiện trên báo chí với bức ảnh có hình xăm nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney, Tinkerbell trên cánh tay phải như làm Nghi Văn thêm dịu dàng hơn. Hình xăm thiên thần này được Nghi Văn xăm tại Singapore.


Nghi Văn với hình xăm đầy nữ tính (Ảnh: Ngoisao.net )
Ngoài ra, làng giải trí Việt còn được ngắm nhìn những hình xăm độc đáo, riêng có của các ca sĩ, diễn viên như: Duy Khánh, Ưng Hoàng Phúc, Tim, Minh Thư, Ngọc Huyền... đến cầu thủ điểm trai Công Vinh cũng sở hữu hai hình xăm trên cơ thể, một trong số hai hình xăm là chiến binh la mã trên cánh tay phải.


Phi Thanh Vân cá tính đặc biệt với hình xăm đại bàng trên cánh tay (ảnh: Phapluatxahoi)

Quá nhiều cái tên và quá nhiều hình xăm đủ để thấy, xăm mình đã và đang trở thành làn sóng để chứng tỏ những đặc điểm riêng có của các sao Việt.

Thanh Mai
(Tổng hợp)