- Trong lúc phát rẫy trên khu vực núi Đá Phật, ông Trần Văn Thận (Phổ Cường, Đức Phổ, Quảng Ngãi) đã vô tình phát hiện một xác chết đang trong thời kỳ phân hủy mạnh.


TIN BÀI KHÁC


Ngày 22/3, trao đổi với VietNamNet, đại diện công an xã Phổ Cường cho biết, nạn nhân trên là cụ bà Hồ Thị Son (81 tuổi, trú thôn Phi Hiển).

Vào trưa ngày 20/3, ông Thận tình cờ phát hiện một xác chết khi đang làm rẫy. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường. Quan sát ban đầu cho thấy, thi thể nạn nhân đã bị phân hủy mạnh, rất khó nhận dạng. Tuy nhiên, dựa theo một số vật dụng trên người, cơ quan chức năng xác định, đây là thi thể cụ bà Hồ Thị Son, người đã bị mất tích từ tháng 5/2010.

Công an xã Đức Phổ cho biết, cụ Son trước nay sống một mình trong ngôi nhà nhỏ, cách núi Đá Phật khoảng hơn 1km. Nhiều năm trở lại đây cụ mắc bệnh đãng trí, vì vậy nhiều khả năng sau khi đi vào núi, cụ đã không nhớ đường về.

Vào thời điểm cụ bị mất tích, gia đình và người thân có tổ chức tìm kiếm, thậm chí về tận quê cụ ngoài Quy Nhơn, Bình Định để tìm nhưng đều không thấy.

Hiện công an xã đã bàn giao thi thể cụ Hồ Thị Son cho người thân khâm liệm, mai táng.

Minh Anh