Một chiếc ghế màu xanh ở khách sạn Best Western Moore, Bedforshire, nước Anh đã giúp cho 7 nhân viên của khách sạn này mang thai. 4 người trong số đó đã sinh ra các bé trai.

Tất cả 7 nhân viên của khách sạn này đều đã ngồi lên chiếc ghế đó khi khách sạn có dạ tiệc. Chỉ trong vòng 18 tháng, chiếc ghế đã giúp 4 phụ nữ sinh con, những người khác đều đang mang thai. Hàng ngày, các nhân viên nữ của khách sạn đều chủ động tránh ngồi vào chiếc ghế.
6 trong số 7 nhân viên của khách sạn Best Western Moore (Ảnh: The Sun)
"Đó chỉ là một chiếc ghế xoay bình thường, nhưng hiện nay các nhân viên của chúng tôi đều từ chối ngồi vào đó. Khách sạn của chúng tôi hiện giờ được biết đến như một nơi giúp người ta sinh con trai. Trước kia chúng tôi thường nói đùa rằng ai muốn có con trai thì cứ việc đến và ngồi vào ghế, nhưng dường như điều đó đang trở thành sự thật" - Giám đốc Giles Shaw của khách sạn cho biết.

Cô nhân viên Elaine Ledster là người đầu tiên sinh con trai. Con trai Danny của cô hiện đã 12 tháng tuổi. Bé Leon của cô Laura Burchill đã 5 tháng, con trai của cô Kim Niall cũng được 5 tháng tuổi. Các nhân viên khác là Alyce Grisley, Claire Fitchett sẽ sinh con vào tháng Năm, cô Seran Daines sẽ sinh vào tháng Chín.

Phương Linh (Theo The Sun)