Giải Bạc “Siêu mẫu 2009” ngỏ lời xin lỗi khán giả vì trong thời gian qua, đã khiến mọi người phải lo lắng cho anh.

TIN BÀI KHÁC
 
 

Sau thông tin VKSND Tối cao phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với siêu mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy khi mở rộng điều tra đường dây buôn lậu hàng điện tử qua đường hàng không từ Australia về Việt Nam được đăng tải đã gây choáng váng cho không ít người.
 
Siêu mẫu Vĩnh Thụy thừa nhận xảy ra sự việc là do anh thiếu kinh nghiệm trong kinh doanh (Nguồn: 2sao)

Trước sự việc này, siêu mẫu Vĩnh Thụy cũng thừa nhận trên Mốt & Cuộc sống, đó là hậu quả do anh đã thiếu cẩn trọng và còn non kém kinh nghiệm trong kinh doanh. Sau sự cố này anh cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến các khán giả của mình. Anh chia sẻ chân thành về việc đã khiến người hâm mộ buồn lòng: “Tôi không biết nên nói gì lúc này, ngoài việc muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả của mình, vì đã gây nên sự việc không đáng có và khiến họ phải lo lắng cho tôi. Tôi thực sự xin lỗi”.
 
Cũng trong bài phỏng vấn này về thông tin bị người khác “chơi xấu”, Lê Xuân Vĩnh Thụy cũng cho biết, “Bị chơi” hay không đó là điều anh không biết chính xác nên không thể xác nhận sự việc này vì anh chưa làm mích lòng ai khiến họ phải thù ghét đến mức trả thù.
 
Anh đã tự động rút khỏi “Bước nhảy hoàn vũ” (Nguồn: Dân trí)

Trước đó, ngày 24/3, thông tin siêu mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy bị VKSND Tối cao vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với khi mở rộng điều tra đường dây buôn lậu hàng điện tử qua đường hàng không từ Australia về Việt Nam đã gây xôn xao dư luận. Siêu mẫu cao 1m85 này bị truy cứu trách nhiệm hình sự về hành vi kinh doanh trái phép. Sau sự cố này, siêu mẫu đã tự động gửi đơn rút tên khỏi cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” dù Ban tổ chức chưa ra quyết định có loại bỏ tư cách thí sinh của nam siêu mẫu hay không. Mặc dù vậy, anh vẫn khẳng định: “Nếu có thể, tôi hy vọng sẽ được mời tham gia các lần tổ chức sau".
 
M. Châu (tổng hợp)