Thông tin về người dẫn cặp cùng MC Thanh Bạch trong Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) mùa thứ 2 vẫn là một ẩn số cho đến sáng hôm qua (3/4).
 
TIN BÀI KHÁC

Tuy nhiên vào ngày 3/4, BTC cuộc thi đã bất ngờ công bố á quân của BNHV năm ngoái, ca sĩ Đoan Trang sẽ sát cánh cùng MC kỳ cựu Thanh Bạch trong suốt 10 liveshow BNHV mùa thứ 2.
 
Thông tin này khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ vì trước nay hiếm khi thấy cô nàng socola xuất hiện với tư cách là MC của các chương trình. Tuy nhiên, khi xem xét lại có thể thấy đây là sự lựa chọn đã được cân nhắc kĩ từ phía BTC.

Đoan Trang sẽ cùng Thanh Bạch đảm nhiệm vai trò MC của chương trình BNHV năm nay (Ảnh: VTV)

Bởi lẽ Đoan Trang đã từng lá thí sinh xuất sắc trong 8 liveshow của BNHV mùa thứ nhất, hơn ai hết cô là người hiểu và cảm nhận rõ nhất những khó khăn, vất vả mà các thí sinh đã phải trải qua. Trong khi đó, MC Thanh Vân của BNHV năm ngoái hiện đang mang bầu và không thể tiếp tục có mặt trong cuộc thi năm nay.
 
Theo dự kiến, BNHV năm thứ hai sẽ bao gồm 10 liveshow trải dài trong 10 tuần từ 17/4 – 3/7/2011 với 10 đêm diễn được tổ chức luân phiên tại TP.HCM, Vũng Tàu và Hà Nội.
 
Các cặp đôi tham gia BNHV mùa thứ 2 (Ảnh: VietNamNet)

Hiện 10 thí sinh đã bắt đầu tham gia tập luyện chuẩn bị sẵn sàng cho buổi ghi hình vào ngày 17/4 tới. Theo thông tin từ phía BTC, cuộc thi năm nay sẽ có sự tham gia của 10 vũ công chuyên nghiệp (5 nam, 5 nữ) đến từ Bulgaria. Đặc biệt người hâm mộ sẽ có dịp tái ngộ với Tisho và Anna Silova, bộ đôi bạn nhảy của Ngô Thanh Vân và Lương Mạnh Hải ở cuộc thi năm 2010.
 
Được đánh giá là cuộc thi có tỷ lệ rating cao kỷ lục ngay lần đầu tiên phát sóng, BNHV mùa thứ 2 được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những điều bất ngờ, mới mẻ khi xung quanh cuộc thi năm nay có quá nhiều thay đổi. Bắt đầu từ việc siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ viết đơn rút khỏi cuộc thi, Hứa Vỹ Văn “thế chỗ”, thông tin thay đổi luân phiên địa điểm tổ chức từ phía BTC...
 
Dù chưa chính thức vào guồng, song theo đánh giá của phần đông khán giả, người mẫu Vũ Thu Phương và ca sĩ Thủy Tiên sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc thi năm nay.
 
Thiên Thư (tổng hợp)