Chàng trai đào hoa của “Cô dâu đại chiến” đã chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ của mình sau những màn đấu khẩu của họ ầm ĩ trên các mặt báo.

TIN BÀI KHÁC


Sau cuộc li hôn với Hoàng Anh, Huy Khánh và vợ cũ tiếp tục có “lời qua tiếng lại” trên các phương tiện truyền thông. Nhưng hiện tại anh chàng này cũng khẳng định với Herworld: “Mối quan hệ của tôi và vợ cũ cũng tốt dần lên”.

Hoàng Anh – Huy Khánh thưở còn mặn nồng (Nguồn: phununet.vn)
Về cuộc hôn nhân từng một thời “cơm không lành canh không ngọt” này, nam diễn viên này cũng thành thật cho biết, hiện tại họ “không thể làm bạn nhưng vẫn có thể nói chuyện, gặp mặt, trao đổi về con”. Bởi giữa họ còn có sự gắn kết của những người con.

Huy khánh hiện tại đang quay về với cuộc sống độc thân (Nguồn: Megafun)
Huy Khánh và Hoàng Anh kết hôn vào tháng 8/2005 với những khẳng định “chúng tôi thuộc về nhau mãi mãi” dù có sự chênh lệch đến 7 năm tuổi tác (Hoàng Anh hơn tuổi Huy Khánh). Sau đó, cuộc hôn nhân không kéo dài được bao lâu thì Hoàng Anh lên báo gọi ông chồng trẻ của mình là “trăng hoa”, nguyên nhân hôn nhân của họ đổ vỡ còn có người thứ ba xen vào. Huy khánh cũng không kém cạnh khi “tố” bà xã mình là “ích kỉ”. Cuộc tranh luận, đôi co này đã khiến đôi vợ chồng họ được xếp vào danh sách một trong những cặp đôi li hôn đình đám, ầm ĩ nhất của showbiz Việt.
Châu Minh (tổng hợp)