Ngọc Sơn đã bê nguyên chiếc đồng hồ “khủng” cao 2 mét, nặng trên 50 kg trong chiến dịch từ thiện của MC Đỗ Thụy.
TIN BÀI KHÁC

Sáng ngày 14/4 vừa qua, Ngọc Sơn cùng nhiều ca sĩ, diễn viên khác đã có mặt tại chiến dịch “gom hàng” làm từ thiên của MC Đỗ Thụy tại đường Phạm Viết Chánh, quận 1, TP HCM .
Ngọc Sơn và kỷ vật lưu niệm của anh trong buổi khai trương shop lưu niệm (Nguồn: Zing.vn)

Mục đích ban đầu của chiến dịch là hình thành shop hàng kỷ vật lưu niệm mang tên Nhịp Cầu của những người nổi tiếng đầu tiên ở Việt Nam do MC Đỗ Thụy kết hợp với các nhà báo, nghệ sĩ đứng ra vận động, nhằm kêu gọi mọi người chung tay góp sức gây quỹ ủng hộ người nghèo.

Tại buổi khai trương shop lưu niệm ca sĩ Ngọc Sơn đã "bê" nguyên chiếc đồng hồ “khủng” cao 2 mét, nặng trên 50 kg từ nhà đến để tặng và sẽ được bán với giá khởi điểm là 30 triệu đồng. Anh chia sẻ: lúc đầu định tặng chiếc ghế “Vua” bằng gỗ cẩm lai, nặng trên 100 kg, chạm trổ xà cừ rất tinh xảo, chiếc ghế này đã được một doanh nghiệp đồng ý mua với giá 50 triệu. Nhưng vì món đồ quá to, việc di chuyển có phần khó khăn và cũng không đủ chỗ trưng bày nên Ngọc Sơn chuyển ý tặng trước đồng hồ.
Căn nhà triệu đô của “Đại gia” Ngọc Sơn (Nguồn: Eva.vn)
Ca sĩ Ngọc Sơn cũng vui vẻ chia sẻ với Zing.vn: “Từ thiện là một việc làm không chỉ của riêng ai, Sơn đến với chương trình bằng một tấm lòng với bà con và Sơn nghĩ sẽ còn nhiều anh em nghệ sĩ sẽ hết mình với chương trình ý nghĩa này”. Vì vậy, việc quyên tặng chiếc đồng hồ “khủng” để làm từ thiện cũng không nằm ngoài khả năng của chàng ca sĩ.
Tại buổi khai trương còn có sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt tên tuổi (Nguồn: Zing.vn)

Tại buổi khai trương shop lưu niệm từ thiện, cũng xuất hiện nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong làng giải trí Việt như: ca sĩ Phạm Thanh Thảo, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Vân Trang…
Thu Anh
(Tổng hợp)