- Thông tin mới nhất từ Phòng GD-ĐT quận 12 (TP.HCM) cho biết, trước mắt nhóm nữ sinh đánh ghen, lột áo bạn rồi quay clip sẽ bị tạm đình chỉ học 1 tuần để chờ xử lý.

TIN BÀI KHÁC


Chiều 22/4, Phòng GD-ĐT quận 12 cho biết, trong lúc chờ hội đồng kỷ luật đưa ra hình thức xử phạt cuối cùng, nhóm nữ sinh tham gia đánh ghen của Trường THCS Nguyễn Hiền sẽ tạm thời bị đình chỉ học 1 tuần.

Theo điều tra ban đầu, đoạn clip nữ sinh đánh ghen được quay vào sáng ngày 19/4, tại phòng thí nghiệm Vật lý của trường. Tham gia đánh nữ sinh L.H gồm có 4 học sinh, trong đó 3 học sinh khối 7 và 1 học sinh khối 6.


Ngày càng có nhiều nữ sinh đánh ghen? (Ảnh minh họa: Eva).
Sau tiết thí nghiệm Sinh học được nghỉ sớm, K.L (HS lớp 7) rủ 2 bạn cùng lớp là T.N và N.P cùng Q.N (HS lớp 6) lôi H. ra để đánh ghen. Trong đó 3 nữ sinh tham gia đánh trực tiếp, lột áo H. để người còn lại quay clip. Đánh xong, nhóm nữ sinh này còn rút dao lam ra quệt trước mặt H. để đe dọa.

Các giáo viên trong trường khẳng định hành động đánh ghen của nhóm nữ sinh này là quá dã man và không thể chấp nhận được.

Trước đó, trao đổi với VietNamNet, ông Khương Mạnh Hùng, Phó phòng Giáo dục quận 12 cho biết, sức khỏe em L.H hiện không được tốt lắm do bị chấn thương ở vùng cổ và đầu. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho kì thi sắp tới, em vẫn đến lớp học.

Ông Hùng cũng cho hay, sau khi nhận được thông báo về vụ việc, ngày 21/4, Phòng Giáo dục quận cùng nhà trường đã có buổi làm việc với nhóm nữ sinh nói trên và báo cáo vụ việc lên Sở GD-ĐT TP.HCM tìm hướng xử lý.

Đức Tâm