Để được bước chân vào câu lạc bộ ăn chơi khét tiếng nhất Moscow và có cơ hội “bay đêm” cùng với các đại gia, những cô gái này phải có thân hình khêu gợi, gương mặt xinh xắn và sẵn sàng chìm mình vào các cuộc chơi.

1h đêm, khi băng tuyết bắt đầu tan chảy trên những đại lộ sầm uất ở Moscow, ngay trước cửa câu lạc bộ khét tiếng Imperia Lounge xuất hiện một chiếc Maybach màu đen sáng bóng.

Một cô người mẫu trạc 20 tuổi, diện váy ngắn bó sát, gương mặt trang điểm kỹ càng với hàng mi cong vút bước xuống xe cùng 2 người đàn ông trung niên hói đầu. Tiếng giày cao gót gõ nhịp đều đều trên đường băng, những bông tuyết rơi xuống tay, vai cô rực sáng. Bỏ qua cái lạnh, cô tiến về nơi xa hoa rực rỡ ánh đèn màu, nơi chứa chan sự sang trọng và ấm cúng, nơi có những đại gia sẵn sàng chi hàng chục ngàn đô la cho những cuộc “bay đêm”.

Mỗi đêm có hàng trăm người đẹp tìm đến với câu lạc bộ Imperia với hy vọng đổi đời.

Imperia Lounge là câu lạc bộ “ăn chơi khét tiếng” nhất tại Moscow, được mở vào giữa năm 2010, nhưng theo đánh giá của giới sành chơi trông nó có thể giống với bất kỳ câu lạc bộ hạng sao nào ở Los Angeles hay Miami nhưng nếu đã từng bước chân vào đây tất cả sẽ bị choáng ngợp và thấy nó hoàn toàn khác biệt.

Sở dĩ Imperia Lounge nổi tiếng bởi nó có 3 điểm nổi bật: Trước hết là thiết kế sang trọng, độc đáo với nội thất đắt tiền, tường cách âm, màn hình 360 độ xem toàn cảnh thế giới. Kế đó câu lạc bộ có 3 phòng lớn tách biệt, cho phép thượng khách lựa chọn những loại nhạc và chương trình giải trí khác nhau.

Điều cuối cùng và quan trọng nhất, Imperia dường như thu hút những cô gái đẹp nhất.

“Mỗi đêm có hàng trăm người đẹp rũ bỏ ánh đèn catwalk để đến với câu lạc bộ này. Họ yêu thích cuộc sống về đêm, nơi có những người đàn ông giàu có và chịu chi”, Nikita Tataev, quản lý câu lạc bộ Imperia Lounge cho biết.

“Tất cả mọi người khi đến đây đều vì mục đích săn tìm, trong đó đàn ông và phụ nữ săn lùng những thứ khác nhau. Trong khi các người đẹp tìm đến câu lạc bộ để cố tỏ ra gợi cảm và chờ đợi người “mua” mình thì các đại gia luôn đặt câu hỏi “Người đẹp nào sẽ vui vẻ với mình đêm nay?”, Miguel Francis, một vị khách thân thiết của Imperia cho biết.
Họ sẵn sàng “dạo đêm” cùng với các đại gia và số tiền nhiều nhất họ kiếm được có thể lên tới 10.000 USD

Natasha, một người mẫu 25 tuổi thường lui tới câu lạc bộ này cho hay cô từng trải qua một cuộc tuyển chọn ngặt nghèo để trở thành người mẫu. Hàng chục cô gái mặc bikini đứng tạo dáng cho các chuyên gia săm soi cơ thể. Tất cả những cô gái được chọn đều phải có 2 điểm chung là gầy và càng trẻ càng tốt.

Cuộc sống trên sàn diễn dù hào nhoáng là vậy, nhưng chưa bao giờ cô có đủ tiền để mua nổi một chiếc túi hàng hiệu. Vì vậy cô chọn cách đi đêm cùng với các đại gia để có thêm nguồn thu nhập và sở hữu những chiếc túi Hermes đắt tiền.

Cô tiết lộ đêm nào cô cũng có mặt ở câu lạc bộ này, tiếp xúc với vô số hạng người từ hói đầu, râu ria, bặm trợn đến những anh chàng trẻ trung, đẹp trai. Mỗi lần bay đêm cùng với khách, cô có thể kiếm được số tiền lên tới 10.000 USD.

Natasha cũng giống như hàng trăm cô gái trẻ người Nga từ các vùng nông thôn lũ lượt kéo lên Moscow mỗi năm với hy vọng trở thành người mẫu để tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn. Họ đơn thuần nghĩ một ngày nào đó sức hút từ vẻ đẹp hình thể của mình có thể khiến những người đàn ông giàu có siêu lòng và anh ta sẵn sàng chi 30 USD để mời người đẹp một ly cocktail và sẵn sàng chi bạo tay để được qua đêm cùng người đẹp.

Theo quản lý của câu lạc bộ, mỗi đêm Imperia đón tiếp khoảng 1.500 khách. Tuy nhiên không phải ai cũng được bước vào chốn ăn chơi xa hoa này.

Pasha được biết đến như người “gác cửa” của câu lạc bộ Imperia. Anh ta có thể ngửi thấy vị khách nào có nhiều khả năng về tài chính chỉ thông qua những cuộc nói chuyện ngắn trong vòng 10 giây.

Anh ta cũng là người toàn quyết xem những ai được có mặt trong câu lạc bộ và luôn luôn kiểm soát tỉ lệ giới tính nữ chênh lệch khoảng 20% so với nam giới. Theo giải thích của ông Tataev tỉ lệ này khá hợp lý “Vì đàn ông là những người chủ yếu móc hầu bao trong câu lạc bộ và họ sẽ chi nhiều hơn, mạnh tay hơn khi có rất nhiều người đẹp vây quanh”.

Pasha có một trí nhớ siêu phàm và khả năng nhận dạng khuôn mặt tuyệt đỉnh. Vì lẽ đó có nhiều cô gái dù đã thay đổi trang phục đến nhiều lần nhưng vẫn không thể qua mặt được Pasha. Do đó, chỉ những chân dài thực sự quen biết và được giới thiệu mới có thể có mặt ở câu lạc bộ này.

Bằng kinh nghiệm làm việc của mình, Pasha khẳng định câu lạc bộ này là một thị trường mở, nơi ấy sự quyến rũ và giàu có được mua bán ngang nhiên và không bao giờ có chỗ cho hai từ “xin lỗi”.

“Hầu hết người Mỹ có cách sống như một con robot. Họ luôn luôn đặt kế hoạch có thể năm năm, 10 năm, 2 tuần nghỉ hè, có con, sau đó sẽ chết. Còn người Nga sống theo kiểu như thể đó là ngày cuối cùng trong cuộc đời.

Thiên Thư (Theo Globalpost)