6 người trong số danh sách khách mời đám cưới bị rò rỉ là người yêu cũ của Hoàng tử William và Kate Middleton, trong đó, 4 người là bồ cũ của William và 2 người là tình cũ của Kate. 

TIN BÀI KHÁC

Jecca Craig là người yêu đầu tiên của Hoàng tử William. Cô sẽ tham dự lễ cưới với bạn trai mới là Đại úy Phillip Kaye. Người đã từng được đính ước với Hoàng tử William trong một cuộc hôn nhân sắp xếp là Davina Duckworth cũng được mời tham dự cùng chồng. 

Cặp đôi Kate và William (Ảnh: Eonline)

Trước khi Middleton hẹn hò với chàng hoàng tử trẻ, trái tim của cô từng thuộc về một chàng trai tên là Rupert Finch. Anh chàng này cũng được mời tới dự đám cưới để có cơ hội chúc mừng cô bạn gái cũ của mình trong một đám cưới hoàng gia. 

Danh sách khách mời của Kate và William khoảng trên 1.900 người, trong đó có cả vợ chồng David Beckham. Tuy nhiên, Tổng thống Obama và đệ nhất phu nhân Michelle lại không nằm trong danh sách này. Hai cựu Thủ tướng Anh là Tony Blair và Gordon Brown cũng không được mời tới dự, dù phần lớn các khách mời là nguyên thủ quốc gia và các thành viên hoàng tộc trên khắp thế giới.

Phương Linh (Theo Popeater)