Chị T.T.K.X (25 tuổi, người bị khuyết tật bẩm sinh) bị hiếp dâm nhiều lần. Người hãm hại chị X chính là cha đẻ của chị tên là T.V.N (ngụ xã Bình Hòa Bắc, ấp Tân Hòa, huyện Đức Huệ, Long An).
TIN BÀI KHÁC

15 năm tù cho ông trẻ hiếp dâm cháu gái
Ngày 7/4/2011, TAND Hà Nội mở phiên toà xét xử sơ thẩm và tuyên án 15 năm tù đối với Nguyễn Văn Thêm (sn 1983, trú tại thôn Cựu, xã Vân Từ, Phú Xuyên, HN) với tội danh hiếp dâm trẻ em. Đau lòng nhất, cháu bé nạn nhân trong vụ án này gọi Thêm là ông trẻ.

Thêm đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H song vụ việc chỉ bị phát giác vào chiều ngày 28/9/2010. Tại thời điểm đó, Nguyễn Văn Thêm sang nhà cháu Trần Thị H. sinh năm 1996 ở gần nhà chơi. Khi bắt đầu sàm sỡ cháu H thì anh Trần Thế Hưng, bố cháu H. từ trên tầng 2 đi xuống phát hiện, cầm đòn gánh đuổi đánh và hô hoán mọi người đến bắt quả tang Nguyễn Văn Thêm. 

Tại cơ quan điều tra, "ông trẻ" này khai nhận, khoảng giữa tháng 5/2009, khi sang nhà Thêm chơi, cháu H. đã lấy chiếc điện thoại di động của Thêm mang về nhà. Khi phát hiện cháu H. lấy điện thoại, Thêm đã dùng đó làm cái cớ để buộc H. phải quan hệ tình dục với mình. Ngày hôm sau, cháu H. sang nhà Thêm để trả điện thoại thì Thêm bảo không cần lấy lại nữa. Anh ta đã sàm sỡ cháu H. đòi quan hệ tình dục. 

Khi bị cưỡng bức, hiếp dâm, các cháu nhỏ thường bị dẫn đến tình trạng tinh thần, tâm lý hoảng loạn (Ảnh Sức khỏe đời sống)

Thêm cho biết, bằng thủ đoạn mua chuộc cháu H. (cho tiền và mua điện thoại di động), Thêm đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu tại nhà riêng hoặc tại nhà cháu H. Khi cháu H. muốn dừng lại thì Thêm đe doạ sẽ nhắn tin cho các bạn của cháu H. biết. Sợ hãi và xấu hổ, cháu H. phải tuân theo ý của Thêm.
Trưa ngày 28/9/2010, gã nhắn tin cho cháu H. để gặp gỡ quan hệ và bị bố cháu bắt quả tang, đuổi đánh. Cơ quan điều tra xác định, Nguyễn Văn Thêm đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. lần đầu vào tháng 5/2009 khi cháu chưa đủ 13 tuổi. Sau đó, anh ta nhiều lần khống chế và thực hiện hành vi giao cấu với cháu H.

Bất bình cha xâm hại con khuyết tật

Đầu tháng 4 vừa qua, dư luận tại Long An hết sức bất bình xung quanh vụ việc chị X – người bị khuyết tật bẩm sinh đã nhiều lần bị chính cha đẻ của mình giở trò đồi bại.

Chị T.T.K.X (25 tuổi, người bị khuyết tật bẩm sinh) bị hiếp dâm nhiều lần. Người hãm hại chị X chính là cha đẻ của chị tên là T.V.N (ngụ xã Bình Hòa Bắc, ấp Tân Hòa, huyện Đức Huệ, Long An). Theo bà C.T.H (mẹ của X) thì ông N là người rất gia trưởng, hay đánh vợ. Cách đây khoảng 2 năm, hai vợ chồng bà đã làm thủ tục sống li thân song vẫn sống chung dưới một mái nhà.

Vụ việc chỉ được phát giác vào cuối tháng 12/2010, một lần đi bán sữa đậu nành nhưng bỏ quên điện thoại, bà H liền quay về nhà lấy. Bà hốt hoảng khi không thấy con gái ngồi ngoài bàn như mọi hôm. Vừa gọi con, bà H vừa chạy vào trong buồng. Tại đây bà phát hiện con gái đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, còn ông N thì đang kéo quần lên để mặc. Bà H đưa con gái ra ngoài mặc đồ, gặng hỏi thì được con gái kể bị cha ruột hãm hiếp nhiều lần. Đau khổ, nhục nhã nhưng bà H đã chọn cách im lặng vì nghĩ mọi chuyện đã qua rồi, giờ làm lớn chuyện lên thì chỉ thêm xấu hổ.

Mãi đến thời gian gần đây, khi những người họ hàng bên ngoại của chị X biết chuyện, lo lắng cho cuộc sống của cháu, họ đã đưa chị X lên TP HCM sinh sống và làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng.
Cha lại là “tác giả” của đứa bé trong bụng con gái

Đầu tháng 4/2010, ông Nguyễn Văn Q. (39 tuổi, ngụ xã Phước Đông, Gò Dầu, Tây Ninh) đã dẫn con đẻ là N.T (15 tuổi) đến BV Từ Dũ (TP.HCM) để phá thai. 

Nhưng cái thai quá lớn nên các bác sĩ phải xét nghiệm và hội chẩn để phẫu thuật. Kinh hoàng nhất khi các bác sĩ phát hiện ra tác giả bào thai của cô con gái này chính là người cha mất nhân tính.

“Xâm hại tình dục trẻ em là tội ác” (Nông thôn ngày nay)

Sau khi người nhà gặng hỏi sự thật, em T. mới khóc lóc thú nhận sự việc. T kể trong dòng nước mắt là em bị cha đánh đập thường xuyên và cưỡng bức từ lúc 13 tuổi. Do bị cha đe dọa đánh đập đuổi đi nên hai chị em không dám hé răng nửa lời.

Hoàn cảnh của N.T rất đáng thương, mẹ bị bệnh qua đời sớm nên T và em gái (hiện đang học lớp 7) luôn phải sống trong sợ hãi. Bởi mỗi lần say rượu là cha bỏ đói, đánh hai chị em rồi làm trò đồi bại. Những lần như thế T đều cắn răng cam chịu. 

Theo TS Nguyễn Hải Hữu, Cục trưởng Cục Bảo vệ chăm sóc trẻ em, Bộ Lao động TB&XH: Xâm hại tình dục trẻ em có tác động rất lớn, nó làm ảnh hưởng không nhỏ tới cả thể xác lần tinh thần, nhưng tôi phải khẳng định rằng cái ảnh hưởng về mặt tâm lý là lớn hơn nhiều lần. Khi bị cưỡng bức, hiếp dâm, các cháu nhỏ thường bị dẫn đến tình trạng tinh thần, tâm lý hoảng loạn.

Thậm chí, sự hoảng loạn về tinh thần dẫn đến loạn nhịp tim, các mạch máu căng nhanh thậm chí nghẽn và dẫn đến tử vong. Tâm lý, tinh thần các em thường bị khủng hoảng trầm trọng, kéo dài; thậm chí những em từng bị xâm hại tình dục nếu không được sống trong môi trường giáo dục tốt, không được động viên, chăm sóc tốt sẽ rất đáng ngại. Không ít trường hợp các em mang tâm lý thù hận đối với xã hội và quay trở lại trả thù xã hội.
(Theo VTC News)
My My (tổng hợp)