Báo chí Pháp mấy ngày nay đồng loạt đưa tin, sau 3 năm kết hôn, bà Carla Bruni - phu nhân Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy - đang mang thai đứa con đầu tiên của hai người.

TIN BÀI KHÁC

Theo giới truyền thông Pháp thì bà Carla, 43 tuổi, đang ở những tuần đầu của thai kỳ. Đứa trẻ sẽ chào đời trước cuộc bầu cử vào mùa xuân tới, thời điểm được hy vọng là ông Sarkozy sẽ tái đắc cử nhiệm kỳ thứ hai.

Tuy nhiên, cả điện Elysee cũng như các bộ trưởng cấp cao đều từ chối bình luận về thông tin này và cho biết chưa thể tiết lộ bất cứ điều gì bởi đây thuộc về đời sống riêng tư của vợ chồng Tổng thống.


 Vợ chồng Tổng thống Pháp trong chuyến công du tới Ấn Độ vào dịp Giáng sinh vừa qua (Ảnh: Bigpicturesphoto)

Đứa bé sẽ là con thứ 2 của bà Carla. Trước khi kết hôn với ông Sarkozy, bà Carla đã có con trai riêng tên Aurelien, sinh năm 2001, với người chồng cũ – nhà triết học Raphael Enthoven. Còn ông Sarkozy cũng đã có 3 con trai với hai người vợ trước.

Thông tin về việc bà Carla mang thai lần đầu xuất hiện trên tạp chí Closer, phiên bản tiếng Pháp, với tựa đề "Lần mang thai cuối cùng". Theo tạp chí trên, các bộ trưởng đã được thông báo về tin vui này song họ được yêu cầu giữ kín.

Tạp chí Closer trước đó đã từng đăng tải nhiều tin đồn tương tự nhưng những thông tin này sau đó đều không xác thực. Nhưng vào ngày 24/4, các tờ báo lớn của Pháp như : Le Journal du Dimanche, Le Parisien và Le Figaro đều đồng loạt đăng tải thông tin bà Carla đang "bầu bí".

Laurence Pieau, phóng viên của tạp chí Closer cho hay: “Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin nếu chưa biết chắc chắn về nó. Đây sẽ là lần mang thai mạo hiểm với bà Carla vì bà đã 43 tuổi”.

Phát biểu với báo giới, đệ nhất phu nhân Pháp luôn thể hiện mong muốn có con với ông Sarkozy: “Tôi hy vọng mình còn đủ trẻ để có con. Đó sẽ là một giấc mơ”.

Trong chuyến công du tới Ấn Độ vào dịp Giáng sinh vừa qua, vợ chồng Tổng thống Pháp đã cùng nhau tới ngôi đền thiêng để cầu nguyện có một cậu con trai.

Thu Minh (Theo Daily Mail)