Một nữ phóng viên người Singapore được phát hiện đã chết trong tình trạng lõa thể tại nhà riêng hôm Chủ nhật vừa qua (24/4).

TIN BÀI KHÁC

Tờ Lianhe Wanbao của Trung Quốc cho hay, nữ nhà báo 23 tuổi này có tên là Tiffany. Theo thông tin ban đầu, Tiffany có thể đã bị trượt chân và ngã trong phòng tắm vào tối hôm thứ 7 (23/4).


Nữ nhà báo Tiffany chết lõa thể tại nhà riêng.
Sự việc chỉ được phát hiện sau khi mẹ của nữ nhà báo này cảm thấy lo lắng khi cả ngày Chủ nhật bà không thấy mặt cô con gái. Bà đã đi tìm khắp nhà và phát hiện con gái mình đã chết trong tình trạng lõa thể.

Theo tờ Lianhe Wanbao, Tiffany được cho là người có lối sống lành mạnh, cô cũng đã từng là thành viên của đội tuyển bơi lội quốc gia Singapore.

Tiffany là một cây bút nổi tiếng về thời trang ở Singapore. Cô được đánh giá là người có cái nhìn tốt về lĩnh vực thời trang. Nữ nhà báo này đã làm việc cho những tạp chí nổi tiếng về thời trang và mua sắm như SheShops.com và Her World.

Nguyên nhân khiến Tiffany bị ngã và chết trong nhà tắm vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, không có vết bầm tím nào được phát hiện trên cơ thể của cô. Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân cái chết của Tiffany theo hướng đây là một cái chết không bình thường.

Thu Hằng
(Theo Asiaone)