Cơ quan công an tỉnh Bình Thuận mới đây đã khẳng định ca sĩ Hiền Thục không hề bị hành hung. Những người liên quan đến vụ việc gây rối trật tự công cộng đã bị xử phạt hành chính.

TIN BÀI KHÁC


Trước đó, thông tin trên các báo đã đưa tin, ca sĩ Hiền Thục đến cơ quan công an trình báo về việc cô đã bị con trai của chủ khách sạn Hiếu Nam (đường Trần Hưng Đạo, TP Phan Thiết) đồng thời là quản lý của khách sạn này hành hung vào lúc 20h30 tối 30/4.

Tuy nhiên, theo thông tin từ báo Pháp luật TPHCM sáng nay (2/5), đại diện Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận khẳng định ca sĩ Hiền Thục không hề bị hành hung. 

Ca sĩ Hiền Thục. (Ảnh: Dân Việt)

Liên quan đến việc gây rối trật tự công cộng tại khách sạn Hiếu Nam giữa người nhà ca sĩ Hiền Thục (Nguyễn Thị Hiền Thục) và con trai của chủ khách sạn vào tối 30/4, Trung tá Đặng Văn Quý, Trưởng Công an phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính ba người có liên quan.

Theo đó, xử phạt 750.000 đồng đối với Nguyễn Minh Trọng (nhân viên lễ tân và là con trai của chủ khách sạn Hiếu Nam); xử phạt 800.000 đồng đối với Nguyễn Thị Uyên Phương (chị ca sĩ Hiền Thục) và Nguyễn Minh Tâm (lái xe cho ca sĩ Hiền Thục).

Vụ việc lùm xùm trước đó cho rằng, khi Hiền Thục và người nhà đến khách sạn trên để đặt phòng đã xảy ra ẩu đả. Bà Phương có phàn nàn về chất lượng phòng với người quản lý cũng là con trai chủ khách sạn Nguyễn Minh Trọng. Sự tranh cãi đi đến hồi kết là cuộc ẩu đả giữa những người liên quan.

Theo lời khai ban đầu với cơ quan công an của gia đình Hiền Thục thì thấy xô xát, mọi người đi cùng, trong đó có Hiền Thục vào can ngăn thì bị phía khách sạn gồm em trai, em gái của Trọng cầm cây cơ bi-da đánh.

Cũng trên tờ Pháp luật TP.HCM, cơ quan chức năng đã xử lý theo luật định với hành vi gây rối trật tự công cộng. Còn về mẫu thuẫn dân sự, nếu thiệt hại thì hai bên thỏa thuận giải quyết.

Cẩm Anh (tổng hợp)