Liên quan đến vụ việc ẩu đả với nhóm nhạc HKT, Quang Cường, quản lí của ca sĩ Quang Hà, cho biết anh đã bị nhóm này “xử” nhầm.

TIN BÀI KHÁC


Dư luận đang khá bất ngờ về vụ việc xô xát trong một buổi biểu diễn giữa nhóm HKT và Quang Cường, người quản lý của ca sĩ Quang Hà, đặc biệt có thông tin nhóm này đã xách mã tấu hăm dọa anh. Tuy nhiên, về vụ việc này quản lý của ca sĩ Quang Hà cho biết có thể đã có sự nhầm lẫn ở đây.


 Nhóm nhạc HKT (Nguồn: Blog.yume)

Theo lời Quang Cường, nguyên nhân dẫn đến xảy ra sự việc này là do hiểu nhầm và anh chỉ là người bị “vạ lây”. Anh cho biết trên báo Đất Việt: “Có thể họ tưởng tôi là nhân viên phụ trách âm thanh nên đánh nhầm chứ không biết tôi là quản lý của Quang Hà”.

Sau khi biết “đánh nhầm” người, nhóm HKT đã chính thức xin lỗi Quang Cường và anh cũng đã bỏ qua.


Quang Cường, người quản lý của ca sĩ Quang Hà (Nguồn: VnMedia)

Trên Facebook cá nhân của mình, quản lý của ca sĩ Quang Hà cũng trần tình: "Sự thật mình ngồi gần người chỉnh âm thanh và người chỉnh âm thanh đó chính là người mở đĩa Quang Hà. Tự nhiên thấy nhóm đó nhảy xuống sân khấu, nhảy vào đánh người chỉnh âm thanh và mình cũng bị nhóm đó đánh nhầm".

Vụ việc xảy ra trong buổi đi diễn ở Tân Trụ (Long An) ngày 14/5. Nhóm nhạc HKT diễn trước ca sĩ Quang Hà, theo kịch bản sẽ hát ba bài. Tuy nhiên, khi kết thúc bài thứ ba, do khán giả yêu cầu, nhóm này hát tiếp. Do không biết, Quang Cường đưa đĩa nhạc vào máy, chuẩn bị cho Quang Hà lên sân khấu. Tưởng Quang Cường tự tiện thay đĩa, các thành viên HKT nhảy xuống ẩu đả. Vụ ẩu đả làm hàng trăm khán giả chạy tán loạn. Đêm diễn phải dừng lại khá lâu.

Gần đây, hai anh em ca sĩ Quang Hà và Quang Cường cũng bị vướng vào vụ lùm xùm trong vụ việc tranh cãi giữa VietNam Airlines và HLV Lê Minh Khương. Liên quan đến vụ việc này, ca sĩ Quang Hà đã bị một hành khách có mặt trên chuyến bay là bà Eileen Tan xúc phạm danh dự. Sau khi nhận được lời xin lỗi từ người phụ nữ ngoại quốc này, hai anh em ca sĩ Quang Hà cũng đã quyết định “Dĩ hòa vi quý” không khởi kiện nữa.

Ngọc Lê (Tổng hợp)