Bỏ ngoài tai những luồng dư luận dậy sóng xung quanh nghi án tình cảm với một người đàn ông lạ, “đả nữ” Ngô Thanh Vân cho biết cô không bận tâm đến chuyện này và không muốn giải thích.

TIN BÀI KHÁC


Vài ngày nay, câu chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân trở thành đề tài hot trên nhiều diễn đàn của các fan club. Người ta nghi hoặc có lẽ người đẹp “Bẫy rồng” đã tìm được bến đậu mới sau nhiều năm kề vai sát cánh với anh chàng bảnh trai Johnny Trí Nguyễn. 

Mọi chuyện bắt đầu từ một tấm ảnh chụp Ngô Thành Vân nằm gọn trong vòng tay một người đàn ông lạ có nickname Patrick Nguyen được cô đăng tải công khai trên facebook cá nhân. Thậm chí người đẹp còn chú thích thêm rằng đây là “cặp đôi mới” khiến nghi án tình tan giữa cô và Trí Nguyễn càng có căn cứ.

Bức ảnh khiến dư luận dậy sóng về nghi án người mới của Ngô Thanh Vân (Ảnh: Xzone)

Tuy nhiên khi trả lời trên Dân trí, người đẹp họ Ngô khẳng định cô không quan tâm đến tin đồn và người đàn ông kia thực chất là một người bạn, một người anh rất thân thiết với cô nên mới chụp ảnh thân mật như vậy. Cô tỏ thái độ bức xúc khi đời tư bị xâm phạm và cho biết sẽ không nói gì thêm để tránh ồn ào. “Tôi không có thời gian cho những việc thế này. Hiện tôi đang rất bận… Tôi chạy cả ngày với lịch chụp hình cho các nghệ sỹ… Tôi đang có rất nhiều việc để làm”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Ngô Thanh Vân hiện đang bận rộn với dự án từ thiện Scar of life (Vết sẹo cuộc đời) quy tụ được hàng loạt ngôi sao trong giới Showbiz nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh.

Có thể nói Ngô Thanh Vân là một trong số ít những gương mặt của làng Showbiz Việt có được thành công trên nhiều lĩnh vực. Tuy vậy dù đã hơn 30 nhưng người đẹp vẫn chưa có ý định đi tìm một nửa của đời mình. Đả nữ cho biết cô hạnh phúc với “mái ấm” hiện tại, và cho rằng không phải cứ có hôn nhân thì mới có sự ổn định. Người ta vẫn có thể ổn định với thứ hạnh phúc đang có, yên ấm và hài lòng.

Thời gian gần đây nghi án tình tan giữa Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn được nhiều người nhắc tới (Ảnh: Mực tím)

Câu chuyện tình yêu của cô bắt đầu được nhiều người để ý sau khi đóng chung bộ phim “Dòng máu anh hùng” với Johnny Trí Nguyễn. Người ta đồn đoán phim giả tình thật và chính Ngô Thanh Vân là người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình hạnh phúc của Trí Nguyễn, để sau này Cathy – vợ cũ Trí Nguyễn phải lên báo “tố cáo” Ngô Thanh Vân cướp chồng.

Có lẽ vì vậy mà nhiều năm nay cả Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn luôn sát cánh với nhau đóng hết bộ phim này đến bộ phim khác, tham gia hết sự kiện này đến sự kiện kia nhưng chưa khi nào chính thức thừa nhận chuyện tình cảm. Cả hai chỉ dừng lại ở việc thừa nhận đó là tình cảm trên mức bạn bè.

Bẵng đi một thời gian, người ta thấy cặp đôi vàng của làng giải trí Việt bỗng dưng ít xuất hiện cùng nhau và lấp lửng, lảng tránh mỗi khi được hỏi xung quanh vấn đề này. Dù lời giải thích của Ngô Thanh Vân cho rằng ai cũng bận công việc và dự án riêng có phần hợp lý song nghi án tình tan với Trí Nguyễn có vẻ như thuyết phục hơn nhiều.

Phương Anh