Người đẹp Chantelle Houghton hôm 7/6 đã xuất hiện trên đường phố Luân Đôn (Anh) với cơ thể vằn vện hình con hổ nhằm vận động cho chương trình bảo vệ động vật của tổ chức PETA - một trong những tổ chức bảo vệ động vật lớn nhất thế giới.
TIN BÀI KHÁC

Chantelle Houghton lại gây sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố Luân Đôn với cơ thể được vẽ hình bộ da hổ và khẩu hiệu "Màn trình diễn tàn bạo nhất thế giới - Cấm diễn xiếc thú" vào ngày 7/6.
Chantelle Houghton với cơ thể được vẽ hình bộ da hổ

Người đẹp này nude để bảo vệ động vật

Người đẹp nước Anh 27 tuổi này cho biết: “Việc bắt giữ và giam cầm động vật hoang dã là một hành động độc ác, đáng sợ”.

Cách đây không lâu, để hưởng ứng chiến dịch ăn chay của PETA, Chantelle Houghton đã diện bộ váy gợi cảm làm toàn bằng rau xanh. Sự kiện này được người hâm mộ chú ý và đánh giá cao.

Chantelle Houghton với bộ váy gợi cảm làm toàn bằng rau xanh

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đã nghe theo lời kêu gọi của tổ chức PETA trút bỏ xiêm y cho các chiến dịch vận động tuyên truyền và từ bỏ những món đồ thời trang yêu thích làm bằng lông, da thú.

Ca sĩ Natalie Imbruglia nude vì động vật. Ảnh: PETA.

Ngôi sao ca nhạc Australia Natalie Imbruglia đã trút bỏ xiêm y để hưởng ứng lời kêu gọi bảo vệ động vật của tổ chức PETA. Ca sĩ Natalie Imbruglia đã chụp một bức ảnh nude cho chiến dịch quảng bá của PETA kêu gọi mọi người không mua và sử dụng quần áo làm từ da và lông thú.

Eva Mendes chụp ảnh nude cho PETA. Ảnh: Ego.

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Cuba Eva Mendes đã nhận lời chụp ảnh khỏa thân cho tổ chức PETA. Cô cho biết từng là “tín đồ” của áo choàng lông thú nhưng đã từ bỏ sở thích này. Cô tuyên bố không bao giờ choàng đồ lông thú thật khi xuất hiện trên thảm đỏ nữa.

Siêu mẫu người Ý Elisabetta Canalis, bạn gái của nam diễn viên George Clooney, cũng vừa thực hiện một bộ ảnh nude toàn thân nhằm kêu gọi mọi người chống lại việc buôn bán lông thú.

Elisabetta Canalis nude để bảo vệ động vật (Ảnh: PETA)

Siêu mẫu này tâm sự: “Lúc còn là một đứa trẻ, khi xem trên truyền hình, tôi thấy cách họ giết các con vật nhỏ như dùng điện giật, dìm xuống nước cho đến chết, treo cổ và nhiều phương pháp dã man khác khiến tôi thấy ghê sợ. Từ đó, tôi thề rằng sẽ không bao giờ mặc áo lông thú nữa”, Elisabetta Canalis chia sẻ.

Còn với mục đích kêu bảo vệ môi trường, người mẫu Ngọc Quyên của Việt Nam đã thực hiện bộ ảnh nude 100% giữa không gian bao la của cao nguyên Mộc Châu.

Ngọc Quyên quyết định thực hiện bộ ảnh nude giữa thiên nhiên này với mục đích, nhắc nhở sự quan tâm của mọi người đến môi trường sống xung quanh đang bị tàn phá từng ngày. Tuy nhiên, việc làm của cô lại không nhận được sự ủng hộ.

Thu Hằng (Tổng hợp)