- Gần 10 đối tượng nam nữ xúm lại vây đánh , lột áo 1 cô gái và 1 nam sinh chừng 16-18 tuổi ngay giữa đường quốc lộ.

TIN BÀI KHÁC


Vào ngày 7/6, trên Youtube xuất hiện một đoạn clip dài 4 phút với nhan đề “Dân chơi trác táng Hải Dương đánh nhau lột áo”. Sau đó ít giờ đoạn clip này đã bị ban quản trị Youtube gỡ xuống với lý do có nội dung bạo lực. Tuy nhiên rất nhiều trang web, diễn đàn khác đã nhanh tay lấy về đăng tải, khiến dư luận một lần nữa dậy sóng về tình trạng bạo lực trong giới trẻ.

Nữ nạn nhân bị đàn chị giật tóc, lên gối (Ảnh chụp từ clip)
Clip ghi lại bối cảnh trên đường phố giữa trưa hè, nhiều khả năng sự việc mới diễn ra, bởi một nhân vật nữ trong clip đã nói “tình hình mai lên Youtube mà xem nhé”.

Tham gia vụ việc có khoảng 9 thanh niên, trong đó có 3 nữ. 2 nhân vật bị quây đánh là một cặp nam nữ còn khá trẻ, chừng 16-18 tuổi. Cô gái mặc áo phông trắng, quần bò dài, nam thanh niên còn lại mặc áo cộc tím sẫm, quần ngố tối màu.

Ban đầu cô gái bị 2 đàn chị thay nhau “xử”. Không chỉ dừng lại ở việc lên gối, giật tóc, buông lời chửi rủa, hai đàn chị còn đè ngửa cô gái, lấy chân giẫm lên bụng, người kéo tóc, kẻ lột áo hết sức dã man bất chấp lời xin lỗi, kêu la. Theo những gì cô gái này nói thì đàn chị mặc áo đỏ, kẻ sọc đen tên Hằng. Khi bị đánh quá đau, cô gái này đã khóc lóc van xin “Em xin lỗi mà chị Hằng ơi!”.

Cô gái bị đối tượng được cho là Hằng giẫm chân lên bụng tra hỏi

Rồi bị 2 đàn chị giật tóc, kéo áo hết sức dã man

Cách đó chừng 10m, nam thanh niên đi cùng cô gái bị 2 đối tượng khác túm tóc dẫn giải đến. Một đàn anh mặc áo cộc đen từ xa chạy lại với vẻ hùng hổ quát “quỳ xuống”. Nam thanh niên kia khúm núm làm theo, khi đầu gối vừa chạm đất thì đã bị “đại ca” giơ chân sút liên tiếp vào măt, lưng. Dù nạn nhân đã cầu xin nhưng đám côn đồ không dừng lại.

Nam thanh niên bị đàn anh sút thẳng vào mặt
Khi vụ việc xảy ra, có vài người đi xe máy qua đường nhưng không ai dám dừng lại. Sau đó có một người phụ nữ trung tuổi đi xe đạp đỗ lại để can ngăn, khi ấy nhóm côn đồ mới chịu dừng lại.



Chân dung 2 trong số 3 nhân vật nữ tham gia vào vụ việc
Xong việc, nhóm thanh niên trên đi về phía 3 chiếc taxi Mai Linh đang chờ sẵn bên vệ đường. Nhiều khả năng những chiếc xe này đã chở nhóm đối tượng này đến và đậu đỗ bên ngoài đợi “xong việc” rồi chở về.

3 chiếc taxi đậu sát vệ đường chờ nhóm đối tượng “xong việc”
Theo những gì các đối tượng này nói trong đoạn clip được quay lại thì đây là một vụ “xử đẹp”. Đối tượng tên Hằng đã hỏi nạn nhân nữ “Mày nói tao làm gái thì có thích không?”, cô gái kia trả lời “Không, em không nói mà chị Hằng ơi”.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, việc xuất hiện liên tiếp các clip quay cảnh nữ sinh đánh nhau, đánh ghen lột áo bạn trên internet đã khiến dư luận rùng mình, giận dữ về suy nghĩ và cách hành xử méo mó của giới trẻ.

Đức Tâm