Đài truyền hình 10News hôm 1/7 đưa tin rằng một nguồn tin thân cận với vụ án cho biết có một cuộc gọi đi từ số của Michelle Le – nữ sinh Việt ngành y tá tại Mỹ mất tích cách đây hơn 1 tháng.

Hôm 1/7 ,đài truyền hình 10News đưa tin rằng, có một cuộc điện thoại gọi đi từ số của Michelle tuy nhiên cảnh sát địa phương và gia đình Michelle đều bác bỏ thông tin trên.

“Chúng tôi không được biết về bất cứ cuộc gọi nào được thực hiện từ điện thoại di động của Michelle cho bất cứ ai sau khi cô ấy mất tích”, Roger Keener, đại diện cảnh sát địa phương nói.


Nữ sinh gốc Việt Michelle Le (Ảnh: AP)

“Thông tin trong bản tin đó chưa hề được gia đình chúng tôi thừa nhận và cũng không phải do Sở cảnh sát Hayward cung cấp, vì vậy nó không đúng sự thật”, Krystine Dinh anh họ của Michelle nói.

“Mục tiêu của chúng tôi là tìm Michelle và chúng tôi mong muốn nhận được sự tôn trọng cũng giống như bất cứ gia đình nào khác khi người thân của họ bị mất tích”, Dinh nói.

Ngoài ra, bản tin của 10News cũng nói rằng chiếc Honda SUV màu trắng của Le đã được các nhân chứng nhìn thấy khoảng 4 tiếng sau khi cô mất tích và có một ít máu trong chiếc xe này. Gia đình Le cũng bác bỏ tin này.

Nữ sinh Michelle Le (26 tuổi) hiện đang theo học chuyên ngành y tá ở Hayward Kaiser, California, Mỹ đã bất ngờ mất tích tại lớp sau giờ giải lao 27/5.

Bốn ngày sau, hôm 30/5, em trai của nữ sinh này, Michael Lê (23 tuổi), công bố mức tiền thưởng $20,000 cho người nào đưa cô về với gia đình trước đông đảo phóng viên báo chí tại Kaiser Permanente Hayward Medical Center. Tuy nhiên, số tiền này đã tăng lên 65.000 USD sau khi Đại học Samuel Merritt và công ty xây dựng Turner hỗ trợ thêm 45.000 USD.

Ngày 7/6, cảnh sát Hayward, California (Mỹ) cho biết, các kết luận từ những chứng cứ thu thập được cho thấy Michelle Le đã bị giết hại chứ không phải mất tích theo như hướng điều tra ban đầu. Mặc dù cảnh sát đã kết luận như vậy nhưng gia đình cô vẫn nuôi hy vọng cô sẽ quay về.

Mẫn Chi (Theo 10News,AP)